คอร์ดเพลง สักเท่าไร ตู่ ภพธร

ทุก ๆครั้งที่เขาทำให้เธอต้องเจ็บ ทำให้เธอต้องช้ำใจ(ทำให้เธอต้องร้องไห้)ที่เขาหายไปเป็นวัน ๆ ให้เธอเฝ้าโทรตามก็ไม่เคยรับสาย (อยู่กับใคร อยู่ที่ไหน)แล้วทุกครั้งเธอก็คิด ว่าตัวเธอจะต้...
คอร์ดเพลง สักเท่าไร ของ ตู่ ภพธร, เนื้อเพลง สักเท่าไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักเท่าไร ของ ตู่ ภพธร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆครั้งที่เขาทำให้เธอต้องเจ็บ ทำให้เธอต้องช้ำใจ(ทำให้เธอต้องร้องไห้)ที่เขาหายไปเป็นวัน ๆ ให้เธอเฝ้าโทรตามก็ไม่เคยรับสาย (อยู่กับใคร อยู่ที่ไหน)แล้วทุกครั้งเธอก็คิด ว่าตัวเธอจะต้องแข็งแรง (ต้องตัดใจไปจากเขา) แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้งเธอก็ทำมันไม่ได้เลย

* ต้องเจ็บและช้ำสักเท่าไหร่ กว่าตัวเธอนั้นจะเข้าใจและยอมรับ จะต้องให้เขาทำร้ายเธอกี่ครั้งถึงเธอ จะเปิดตาแล้วมองเห็น เธอจะร้องไห้ทำไม ในเมื่อเขานั้นไม่เคยสนใจเก็บความรักของเธอให้กับคนที่ห่วงใย และมองเห็นคุณค่าของเธอ

เขาไม่รู้ว่าเธอต้องนอนร้องไห้ทุก ๆ คืนเวลาที่เขาไม่กลับมา ถึงเขารู้เขาคงไม่สนใจอะไร(เพราะว่าในสายตา) ของเขามองด้วยเธอด้วยความเย็นชา ทุก ๆครั้งเธอก็ทนแม้ว่าเธออยากจะแข็งแรง (อยากจะตัดใจไปจากเขา) แต่ในใจเธอก็รู้ ว่าเธอทำมันไม่ได้เลย

(ซ้ำ *)

เพราะเขาไม่เคยเห็นความ รักที่เธอให้เขาไปหมดใจ (ไม่เคยขออะไรจากเขา)แต่ว่าวันนี้ วันที่เขาทิ้งเธอไป เธอยังหวัง หวังว่าเขาจะกลับมา มาหาเธอ(ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่)ก็จะรอ

จะรอคอยเขาไปทำไมเธอจะไปสนใจอะไรกับคนอย่างเขา ไม่มีเขาคนที่ลวงหลอก(คนที่ลวงหลอก) คงไม่ตายหรอก อยากบอกให้รู้เอาไว้(อยากบอกให้รู้เอาไว้)ไม่ว่าจะช้ำซักเท่าไหร่ (ไม่ว่าจะต้องช้ำสักเท่าไหร่) เวลาจะเยียวยาให้เธอหายดีและเธอจะรู้ว่ายังมี (อย่าทำร้ายตัวเธอเองอีกได้ไหม) คนที่คอยห่วงใย

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอม คอร์ด - P.O.P. Chord Yom by P. O. P. หยุดไม่ได้แล้ว ทุก ๆ อย่าง ใจของฉันนั้น รักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน ห้ามไม่ได้แล้ว หัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าสาวผีเสื้อ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Chaosao Phisuea by Phong Thep Kradon Chamnan เจ็บปวดนัก ความรัก ให้โลกเรืองรอง กับตอบสนอง ให้เห็นเพียงเส้นทางเศร้า อยากให้เธอบิน สูงกว่าเส้นทางสายเก่า บินเส้นทางดาว เจ้าสาวของชาวผีเสื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Kla Pho by Bang Kaeo อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลัวคำเฉลยไม่ตรงกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ผิด คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Mai Phit by Pan Thon Phon ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะจากไป ฉันจะไม่ดึงไว้ รั้งเธอให้เสีย... เวลา ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะเลิกรา พูดเลยอย่ารอช้า ให้รู้กันดีกว่า วันนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้