คอร์ดเพลง สัญญาใจ วงชาตรี

ถ้า เธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ่มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอ ทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอ เท่าฟ้า เกรงวาจาที่ให้ ไม่ซึ้งใจเธอ รักของฉันคงมั่น นานวันรักยิ่งล้นเอ่อ มอบดวงใจให้เธอ ไม่เผลอรักใคร
เนื้อเพลง สัญญาใจ ของ วงชาตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Dm,Em,C,F,G,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญาใจ ของ วงชาตรี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไปหาดใหญ่คราวนั้น ฉันยังจดจำ
คำที่เคยสัญญา ให้ไว้สองเรา
ยามนี้เราไกลกัน ใจฉันยังคอยเฝ้า
ว่าเมื่อไรสองเรา เคล้าเคลียคู่กัน

เฝ้าคร่ำครวญคิดถึง ทุกลมหายใจ
นานอีกสักเท่าไร จะขอรอดู ถึงแม้โลกมลาย
กายฉันยังคงอยู่ จิตรัญจวนหาคู่ เพียงเธอผู้เดียว

* ถ้า เธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา
ฉันจะเป็นฟ้า คุ่มครองผองภัยให้เธอ
สุขเสมอ ทั้งวันและคืน

ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอ เท่าฟ้า
เกรงวาจาที่ให้ ไม่ซึ้งใจเธอ รักของฉันคงมั่น
นานวันรักยิ่งล้นเอ่อ มอบดวงใจให้เธอ ไม่เผลอรักใคร

(ซ้ำ *)

ภาพความหลังยังฝัง ซึ้งใจไม่เลือน
เมฆคอยเป็นเพื่อนใจ ในท้องนภา
เสียงรถไฟสายใต้ มันคล้ายคำบัญชา
อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป
(อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป)
อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป
(อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อดใจเอาไว้อีกนิด คอร์ด - Chocolate Kit Chord Otchai Ao Wai Ik Nit by Chocolate Kit อดใจเอาไว้อีกนิดช่วยรอให้ถึงวันนั้น และฉันกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดี อดใจมานานอีกนิด เฝ้ารอให้ถึงพรุ่งนี้ ให้ฉันลืมใครซักทีและจะมีแค่เธอคนนี้ในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียน้ำตาที่คาเฟ่ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Sianamta Thi Kha Fe by Son Phet Son Suphan มาวันหนึ่ง ฉันบึ่งเข้าห้องอาหาร เพื่อรับเธอกลับบ้าน วันนั้นฉันจึงได้เจอ มีแขกใจใหญ่ คล้องมาลัยให้เธอ สุดท้ายเล่าเออ เธอหลงเห่อตามเขาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาอีสาน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Namta Isan by Mai Phirom Phon เวรสาป บาปนำ โอ้เวรซ้ำกระหน่ำ กรรมอีกหน น้ำนาป่ารวม ท่วมปี้ป่น บาปเบื้องบนหนุนซ้ำประดัง โถเทวดา ท่านจะรู้ไหมว่าพวกข้าเซซัง หน้าแล้งขาดนา น้ำตาหลั่ง กลับประดังท่วมเล่นคอร์ดเพลงนี้