คอร์ดเพลง สัญญาได้ไหม ลีโอ พุฒ

ก็เหมือนว่าใจมันจะขาด จะหายไป แค่เพียงได้ฟังคำเธอร่ำลา ต้องฝืนใจต้องหันไปซ่อนน้ำตา ต้องเก็บต้องกดมันเอาไว้ ก็รักเธอเหลือเกิน ไม่อยากให้ต้องหวั่นไหว ไม่ต้องติดค้างอะไร ก่อนไปจากฉัน...
คอร์ดเพลง สัญญาได้ไหม ของ ลีโอ พุฒ, เนื้อเพลง สัญญาได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญาได้ไหม ของ ลีโอ พุฒ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็เหมือนว่าใจมันจะขาด จะหายไป แค่เพียงได้ฟังคำเธอร่ำลา ต้องฝืนใจต้องหันไปซ่อนน้ำตา ต้องเก็บต้องกดมันเอาไว้ ก็รักเธอเหลือเกิน ไม่อยากให้ต้องหวั่นไหว ไม่ต้องติดค้างอะไร ก่อนไปจากฉัน คนเดิม ก็ขอให้ใครคนใหม่ ได้รักเธอ และดูแลเธอด้วยความเข้าใจ อยากเห็นเธอมีความสุข เสมอไป กับใครที่โชคดีคนนั้น * แต่ถ้ามีสักวัน ถ้าใจเธอต้องหวั่นไหว สิ่งที่วาดไว้ในใจ ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ฝัน **กลับมาได้ไหม สัญญาได้ไหม ถ้าอยู่ตรงนั้นแล้ว เธอไม่อุ่นใจ กลับมาหาฉัน เหมือนเดิมได้ไหม กลับมาตรงนี้ที่มีแต่ห่วงใย มาพักใจไว้ที่เดิม (ได้ไหมเธอ) (ซ้ำ * , **) กลับมาได้ไหม สัญญาได้ไหม ถ้าอยู่ตรงนั้น แล้วเธอลำบากใจ กลับมารักฉัน เหมือนเดิมอีกครั้ง ให้คนอย่างฉันดูแลเธอ ได้ไหม ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย ที่รักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนคำนั้น คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Thaen Kham Nan by Wasan Chot Kun แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - ปั้น Basher Chord Klaeng by Pan Basher ก็เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่มีเธอ ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไป ก็มันยากมันเย็นเหลือเกิน จะบอกลาเธอทุกครั้ง ต้องกลายเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ ทุก ๆ คำที่เคยได้บอกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อล้อ คอร์ด - ซูซู Chord O Lo by Su Su ขอเพียงคำ ๆ เดียว ว่ารักจากเธอเท่านั้นก็พอ ขอเพียงคำ ๆ เดียว จะนานเท่าไรเท่านั้นก็รอ แต่อย่ามาพูดปด ไม่ใช่เด็กแล้วนะ แบหัวใจออกมา แบหัวใจออกมา บอกมาเถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้