คอร์ดเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม Big Ass

ที่สุดชีวิตคน ทุกคนก็เหมือนกันที่สุดชีวิตต้องรับกรรม อย่างที่เคยได้ก่อเอาไว้ความผิดซ้ำ ๆ ที่ทำกับเธอ ให้เธอเสียใจที่สุดผลลัพธ์ก็ย้อนมา ให้ฉันต้องเป็นไปเมื่อน้ำต...
คอร์ดเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ของ Big Ass, เนื้อเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ของ Big Ass

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่สุดชีวิตคน ทุกคนก็เหมือนกัน
ที่สุดชีวิตต้องรับกรรม อย่างที่เคยได้ก่อเอาไว้

ความผิดซ้ำ ๆ ที่ทำกับเธอ ให้เธอเสียใจ
ที่สุดผลลัพธ์ก็ย้อนมา ให้ฉันต้องเป็นไป
เมื่อน้ำตา เช็ดหัวเข่า เมื่อเธอไปกับเขาจึงเข้าใจ
เพิ่งสำนึกผิด เมื่อหัวใจสลาย

* เธอคือชีวิต คือความฝัน แต่ฉันมันไม่เคยใส่ใจ
เจ็บวันนี้ คงต้องจำ ต้องรับกรรมที่ทำไป
แค่อยากขอโทษเธออีกครั้ง ฉันมันไม่เอาไหน
ฉันสมควรเจ็บ เพื่อชดใช้ ที่เคยได้ทำกับเธอ

เมื่อเธอค้นพบทางเดินที่ดี ให้ทำเช่นไร
อยากจะยื้อไว้ก็สายเกิน สุดท้ายต้องทำใจ
เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย
มันก็สมควร ที่ฉันต้องปวดใจ

(ซ้ำ * )

เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย
มันก็สมควร ที่ฉันต้องปวดใจ

(ซ้ำ * )

ต้องชดต้องใช้ให้เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าใสใส คอร์ด - พอง พอง Chord Na Sai Sai by Phong Phong อยู่ดี ๆ ก็เข้ามา แล้วก็ลากันง่าย ๆ เธอทำว่าฉันนั้นเป็น อะไรได้เสมอ เธอมารักแล้วก็ทิ้ง เล่นแรงจริงนะเธอ อย่าให้เจอ วันหลังจะทวงคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้