คอร์ดเพลง สั่งใจไม่ฟัง - Ost.เชลยศักดิ์ - ปนัดดา เรืองวุฒิ Feat.ต้า Mr.Team

ได้แต่ถามตัวเอง มันเปลี่ยนไปเมื่อไร เปลี่ยนทั้งใจของคนที่แสนเย็นชา บางอย่างข้างในหัวใจ เริ่มจะลึกซึ้งขึ้นอย่างช้า ๆ ตลอดเวลา ไม่รู้ตัวเลย เจอะความอ่อนไห...

-
คอร์ดเพลง สั่งใจไม่ฟัง - Ost.เชลยศักดิ์ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ Feat.ต้า Mr.Team, เนื้อเพลง สั่งใจไม่ฟัง - Ost.เชลยศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สั่งใจไม่ฟัง - Ost.เชลยศักดิ์ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ Feat.ต้า Mr.Team

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ได้แต่ถามตัวเอง มันเปลี่ยนไปเมื่อไร เปลี่ยนทั้งใจของคนที่แสนเย็นชา บางอย่างข้างในหัวใจ เริ่มจะลึกซึ้งขึ้นอย่างช้า ๆ ตลอดเวลา ไม่รู้ตัวเลย เจอะความอ่อนไหวในสายตา เวลาที่เราใกล้กัน ไม่กล้าจะคิดจะฝัน แล้วฉันควรจะทำ เช่นไร * อย่างกับใจของฉันไม่เป็นของฉัน สั่งมันไม่เคยฟัง จะบอกมันกี่ครั้งว่าไม่มีทาง ก็ยังไปรักเธอ แปลกที่ใจของฉันก็ยังดื้อรั้น ห้ามมันไม่ไหวอย่างไรก็รักเพียงเธอ และมันไม่มีวันยอมเปลี่ยนใจ อยากชนะยังไง ใจก็ยอมแพ้เธอ เมื่อฉันเผลอ ฉันผิดที่คิดมีใจ ฉันอาจทำเป็นไม่แคร์ แต่ว่าลึก ๆ ก็แอบหวั่นไหว ต้องเก็บซ่อนไว้ รู้ได้คนเดียว ต่อให้เข้มแข็งสักเท่าไร แต่ใจก็อ่อนให้เธอ และเป็นอย่างนั้นเสมอ ฉันยกใจให้เธอ ครอบครอง (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) สั่งใจไม่ได้สักครั้ง ห้ามมันไม่ฟังเพราะรัก เพียงเธอ
§สั่งใจไม่ฟัง - Ost.เชลยศักดิ์ เนื้อเพลง