คอร์ดเพลง สาด รวมศิลปินก้านคอคลับ

แว้ด ๆ ๆ ใครว่าไม่ให้สาดเนี่ย ใครให้สาดเนี่ย สาดเนี่ย เปียกหมดแล้วใช่ไหมสาด ยังจะสาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ บอกไปแล้ว ดูดิ ว้าย สาดด สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ สาดเนี่ย สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ สาด...
คอร์ดเพลง สาด ของ รวมศิลปินก้านคอคลับ, เนื้อเพลง สาด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาด ของ รวมศิลปินก้านคอคลับ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แว้ด ๆ ๆ ใครว่าไม่ให้สาดเนี่ย ใครให้สาดเนี่ย สาดเนี่ย เปียกหมดแล้วใช่ไหมสาด ยังจะสาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ บอกไปแล้ว ดูดิ ว้าย สาดด สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ สาดเนี่ย สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ **สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ ก็บอกแล้วว่าไม่ให้สาด ใครใช้ให้สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ เปียกหมดแล้วใช่ไหม สาดด ยังจะสาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ บอกไปแล้วดูดิ ว้าย สาดด สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ สาดเนี่ย สาดเนี่ย สาดเนี่ย ๆ *ถ้าอย่างงั้นก็อย่าไปสาด วางตัวจังเลย ถ้าอย่างงั้นก็อย่าไปสาด ก็คนเคย ๆ ถ้าอย่างงั้นก็อย่าไปสาด โอ้ย เซงจังเลย สาดเฮ่ย สาดเฮ่ย สาดเฮ่ย สาดด ถ้าอย่างงั้นก็ไม่ต้องสาด จะทำอะไร ถ้าอย่างงั้นก้อไม่ต้องสาด คงมันส์ปะไร ถ้าอย่างงั้นก็ไม่ต้องสาด เล่นตัวทำไม สาดสิ สาดสิ สาดสิ เอ้า โอ้ เห็นเธอก็นึกว่ายอมให้สาด เราก็เดินเข้าไปไม่คิดจะกวนประสาท ฮั่นนั่นแน่ะ เธอยังร้องว่า สาดด เราก็จัดให้เอาไปเลยให้สาด เข้าใจว่าเธอนั้นคงบอกใบ้ ถ้าไม่อยากเป็นจริง ๆ ทำไมไม่ยอมบอกไม่ เดินลำพังจนตัวนั้นแทบละลาย ร้อนนักสาดหน่อยไม่ต้องอาย อายครูบ่รู้วิชา อายภรรยาบ่มีบุตร สาว ๆ มีตั้งมากมาย ให้ตายอยากสาดเธอที่สุด ระวังพวกผู้ชายพายเรือ ได้ลองสาดใครก็ไม่มีหยุด สาดโน่น สาดนี่ สาดไหน สาดหัว สาดไหล่ โหย สาดสุด ๆ (ซ้ำ ** ,*) ก็กะจะผูกมิตร สาดพอประมาณ ให้ถูก ๆ นิด เห็นว่าเลือดกำเดาออกจมูกนิด เธอเดินมาสะโพกก็ผาย เลยสาดให้ถูกนิด สาดหน้าอกนิด ก็บอกกี่ทีว่าสาดเพื่อผูกมิตร สาดนิด สาดหน่อย ทำหน้าเหมือนนกอีมู ที่สาดก็เพราะรักเธอหรอกนะอีหนู หันหน้าสะกิด เธอ ให้เพื่อนพี่ดู อุ้ย ๆ ข้างหลัง ซีตรู ๆ ๆ เอ้อเหอ ซีตรูด้วยอ่า อยากตักเม็ดแมงลักมาสาดหน้า เอาแป้งมาปะหน้า นิดหน่อยพอไหว ถ้าโปะเข้าตา เฮ้ย สาดเกินไป เพรียว ๆ หมวย ๆ สวย สาดด วิ่ง ๆ มา ลิเก เท่ ๆ ๆ สาดด เอาน้ำสกปรก เข้ากันมันส์ สาดด อยากมันส์ใช่ไหม ก้านคอไหม สาดด (ซ้ำ ** ,*) เมืองไทยอากาศมันร้อน ใส่บีกินี่ กันดีไหมน้อง ไม่ต้องกลัวเปียกปอน ยังไงก็ต้องเปียกอ่ะ ขอโดนดีก่อน โดนใจอย่ามาง้อ สาดนิดเดียวอย่ามาทำเป็นค้อน แต่งตัวเปิดหน้าท้อง ก็เค้าเปิดหน้าท้องอ่ะ ขอโดนดีก่อน เปียกนิดเปียกหน่อยทำเป็นว่า ถ้ายังไม่หยุดบ่นเดี๋ยวแป้งโปะทา บีโอเอ็ม เค้าฝากมาบอกว่า ถ้าไม่ให้เค้าทาเดี๋ยวแป้งโปะตัว สาดเลย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เฮ่ย สาดเลย ๆ ๆ เฮ่ย สาดเลย ๆ ๆ เฮ่ย อันที่จริงรักนะ ถึงสาดเล่น ไม่ถูกสเป็ก ไม่หรอก ไม่ยอมเล่น เดินสุ่มสี่สุ่มห้า เข้าไปจีบเธอเดี๋ยวหงายหลัง กะว่าบ่นเสร็จแล้วจะค่อยเบียดเธอภายหลัง (ซ้ำ ** , * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนเราเอาแต่ใจ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Faen Rao Aotae Chai by Ainam อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ เธอไม่ยอมให้เป็นกับใคร เธอตั้งใจจะเป็นกับเรา ใครรู้บ้างรึเปล่า เซ๊ง เซงแฟนเราชักเอาแต่แต่ใจ อยู่กันมาก็เอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามจันทร์ คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Chan by 25 Hours อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
You Got Me คอร์ด - Inter Groove Chord You Got Me ( Mi Chan Laeo Yang Cha Mong Ha Khrai Ik ) by Inter Groove มีฉันแล้วยังจะมองหาใครอีก มีฉันแล้วเธอจะไปสนใครอีก รู้ว่าเธอแค่มองก็พอจะเข้าใจ บางทีก็คิดมากไป กลัวว่าฉันจะไม่ดีเหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Ru Wa Tham Phuea Khrai by Ainam อยากได้ยินคำว่ารักจากปากเธอสักครั้ง แลกด้วยอะไรฉันก็ยอม จะให้ทำ จะให้ทิ้ง ... ทุกสิ่งก็พร้อม ยอมเธอทุกทุกลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้