คอร์ดเพลง สาดน้ำล้างใจ Dr.Jitkamaol Project

ที่ตรงนี้ที่เราเคยรักกัน เมื่อวันและคืนล่วงเลยพ้นผ่าน เธอจากไปแล้วไม่มีเธอเหมือนวันวาน แต่ไม่อยากจะผ่านมันไป 13 เมษา เวียนมาอักครั้ง อยากออกไปเล่นน้ำกันเหมือนเคย หลายคนจ้องมองมาที่...
คอร์ดเพลง สาดน้ำล้างใจ ของ Dr.Jitkamaol Project, เนื้อเพลง สาดน้ำล้างใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาดน้ำล้างใจ ของ Dr.Jitkamaol Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่ตรงนี้ที่เราเคยรักกัน เมื่อวันและคืนล่วงเลยพ้นผ่าน เธอจากไปแล้วไม่มีเธอเหมือนวันวาน แต่ไม่อยากจะผ่านมันไป 13 เมษา เวียนมาอักครั้ง อยากออกไปเล่นน้ำกันเหมือนเคย หลายคนจ้องมองมาที่ฉัน อย่างกับฉันเป็นตัวประหลาด ถ้าอยากจะสาดก็สาดมาเลย * สงกรานต์ปีนี้ไม่มีเธอแต่เธอยังอยู่ในใจฉั?น อยากจะล้างมันให้หมดไป เหน็ดเหนื่อยเหลือเกินร้อนรนจนทนไม่ไหว ใครก็ได้สาดน้ำล้างใจฉันที solo 14 เมษา น้ำตาท่วมใจ ต้องเดินออกไปไร้เงาของเธอ หลายคนจ้องมองมาที่ฉัน อย่างกับฉันเป็นตัวประหลาด ถ้าอยากจะสาดก็สาดมาเลย *,*

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Phaen Nai Chai by Am Phon Lamphun นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่แข่งยิ่งแพ้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mai Khaeng Ying Phae by Bird Thong Chai อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้ เมื่อไปเจอใครที่แคร์ ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้ และคนที่เราแคร์ไม่มีวันรู้เลย แต่การแพ้ เพราะไม่เคยได้ลงแข่ง น่าเสียดาย น่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยร้าว คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Roirao by Itthi Phlang Kun แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก ใจที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแหลก แตกสลาย ไม่ มี วันเหมือนเดิม อยู่ มีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกถ้อยคำพูดจาตอกย้ำซ้ำเติมที่เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้