คอร์ดเพลง สาป ธีร์ ไชยเดช

คบเธอมานานจนเผลอไป รักจนล้นใจรักเธอมานานจนฝันไป ว่าเธอคงมีใจไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง เขาจะดีแค่ไหนเขาจะเป็นยังไงเธอก็รักฉัน ฝันถึงวันดีดีที่เรามีกันและกัน แม้จะมีเพ...
คอร์ดเพลง สาป ของ ธีร์ ไชยเดช, เนื้อเพลง สาป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาป ของ ธีร์ ไชยเดช

สังกัด : Bakery Music

คบเธอมานานจนเผลอไป รักจนล้นใจ
รักเธอมานานจนฝันไป ว่าเธอคงมีใจ

ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง เขาจะดีแค่ไหน
เขาจะเป็นยังไงเธอก็รักฉัน ฝันถึงวันดีดี
ที่เรามีกันและกัน แม้จะมีเพียงวันที่ฉันฝันไป

รู้ว่าต้องทำใจรักไป ปล่อยใจได้คุ้นเคย
รู้ว่าต้องทำใจเฉยเมย ไม่เคยได้เอื้อนได้เอ่ยจนหมดใจ

* ไม่ว่าฉันจะเป็นยังไง ฉันจะดีแค่ไหน
ฉันจะเป็นยังไงเธอก็เลือกเขา ฝันถึงวันดีดี
ที่เรามีกันสองเรา แม้จะเป็นเพียงเราที่ฉันฝันไป

** ฉันโดนสาปมาให้รักเธอ วันที่เธอนั้นได้รักเขา
ใจโดนสาปให้ล่องตามเหมือนเงา แอบอิงเธอบางเบา
กระซิบฟังเบา ๆ ว่าฉันรักเธอ

(ซ้ำ * , ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม คอร์ด - T-bone Chord Thoe Hen Thongfa Nan Mai by T-bone เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำร้าย คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Thamrai by Mo Ka Chai อย่ามาทำร้ายกันเลย ไม่ทำ บอกคำไม่รักซักคำ ก็เข้าใจ ว่าเธอไม่รักฉันเลย รู้ตัวไว้ ไม่มีความหมายก็จบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้