คอร์ดเพลง สามหมอก Young Trip Feat.ILLSLICK

มาที่แม่สะเรียงคุณคงจะเดาทางออก Smoke Weed ทุกฤดู เขาเรียกว่าเมืองสามหมอก ลองดูไม่กี่ทีก่อนเอ่ยคำลาก่อน ตราตรึงในจิตใจให้ห่วงหาอาวรณ์ กูน่ะเด็กแม่สะเรียง หอบสแลงมาแรพ และวันนี้กูห...
คอร์ดเพลง สามหมอก ของ Young Trip Feat.ILLSLICK, เนื้อเพลง สามหมอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สามหมอก ของ Young Trip Feat.ILLSLICK

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มาที่แม่สะเรียงคุณคงจะเดาทางออก Smoke Weed ทุกฤดู เขาเรียกว่าเมืองสามหมอก ลองดูไม่กี่ทีก่อนเอ่ยคำลาก่อน ตราตรึงในจิตใจให้ห่วงหาอาวรณ์ กูน่ะเด็กแม่สะเรียง หอบสแลงมาแรพ และวันนี้กูหอบเขียงกับด้ายแดงมาแพ็ค มึงไม่มี punchline อย่าทำแสดงมาแย็บ หันไปบอกชาวไร่เอาพันธุ์แรง ๆ มาWax , Son เชื่อกูมึงคงไม่อยากจะเจอน็อค เหมือนกับพิฆาตชายฝั่งมึงคงไม่อยากจะเจอ Pop กูจำได้ดีตอนปีที่ที่กูเกือบเจอล๊อค แต่กูน่ะศิษย์หลวงพ่อเหลือ ตำรวจวนหาไม่เจอ Block ถามอีกคนตอบอีกคน ถ้าถามตรง ๆ ตอบตรง ๆ โถ่ไอ่ห่ากูก็งง มึงฟังอีกวงลอกอีกวง ไอ่สัส มีกัญชาแค่หลับตา ก็ลืมหมด ที่ผ่านมา8บาร์อะไรว้ากูลืมจด มาเจอกับพี่ มาเจอกับพี่ อย่าคัดอ่อน ๆ มา อย่าเสือกมาหักแบ่งกูเมื่อถึงตอนก่อนลา ตะกี้กูจัดไปสองดอกเมื่อตอนก่อนมา กูบอกแล้วไงกูไม่ได้เมากูแค่พักผ่อนตา มาที่แม่สะเรียงคุณคงจะเดาทางออก Smoke Weed ทุกฤดู เขาเรียกว่าเมืองสามหมอก ลองดูไม่กี่ทีก่อนเอ่ยคำลาก่อน ตราตรึงในจิตใจให้ห่วงหาอาวรณ์ ใจฉันโบยบินไป I Let It Fly Away ยิ้มขึ้นมาทันใด And Then I Blow It Away แม้ไม่รวยเท่าใคร I Ain't Got No Cartier ลองแล้วจะเข้าใจ Mayne, I Don't Know What To Say ไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่ที่ฉันห้ามใจไม่ให้ไป คิดถึงแม่สะเรียงแม้ไกลคุณควรจะไปลองดูสักนิดนึง Ain't Nothing Wrong, Ain't Nothing Wrong, Just Holdin' My Bong ไม่ต้องไปคิดให้วุ่นวาย Baby, Sing Along รู้สึกเมามากมาย When You Sing My Song If You're Already High ปอเลยคิงไปนอน ไอ่นี่ก็เด็กสันกำแพงหอบสแลงมาแรพ ไอ่นั้นก็เด็กพระประแดงหอบสแลงมา Trap และโน้นก็เด็กดินแดงปีนกำแพงมาแพ็ค นั้นจัสตินจีนแดงเอาตีนตะแคงดูแป๊ป เปลืองเวลาไปเสวนา กูไม่อยากจะสอนควาย เพราะกูน่ะ Get High กับ ฌอน มาก่อนเขาจะมาสอนชาย เมาไม่ไหวคิงเขาไปนอนไป แม่สะเรียง You Know We Gon' Ride มาที่แม่สะเรียงคุณคงจะเดาทางออก Smoke Weed ทุกฤดู เขาเรียกว่าเมืองสามหมอก ลองดูไม่กี่ทีก่อนเอ่ยคำลาก่อน ตราตรึงในจิตใจให้ห่วงหาอาวรณ์ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บไปรักไป คอร์ด - Yessir Days Chord Chep Pai Rak Pai by Yessir Days เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจเพราะ คอร์ด - Cocktail Chord At Phro by Cocktail เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย จิตใจละเมอเลื่อนลอยเฝ้าคอย ใครสักคนที่ยังคงมีความรักให้ไป แต่มันยิ่งไกลยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืดจาง หมดหนทางไปต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงฟาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Fang by Carabao ลุงฟางสร้างโลกนี้ด้วยฟางข้าว สายตาทอดยาวด้วยความเมตตา ดำเนินชีวิตตามหลักธรรมะ ค้นหาตัวตนบนความสันโดษเล่นคอร์ดเพลงนี้