คอร์ดเพลง สามัญ...ชน อิทธิ พลางกูล

นกบินไปจากรัง ก็ไปตอนเช้า นกจะคืนกลับรัง แน่นอนต้องตอนเย็น ก็เป็นอย่างนี้ชัดเจน ไปตามกฏเกณฑ์ เราเองก็เป้นอย่างนี้ ก็คนอย่างเรา นั้นย่อมมีเรื่องรายได้ ต้องกินต้องใช้ รายจ่ายเลยไม่เบ...
คอร์ดเพลง สามัญ...ชน ของ อิทธิ พลางกูล, เนื้อเพลง สามัญ...ชน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สามัญ...ชน ของ อิทธิ พลางกูล

อัลบั้ม : เวลาที่เหลือ

นกบินไปจากรัง ก็ไปตอนเช้า นกจะคืนกลับรัง แน่นอนต้องตอนเย็น ก็เป็นอย่างนี้ชัดเจน ไปตามกฏเกณฑ์ เราเองก็เป้นอย่างนี้ ก็คนอย่างเรา นั้นย่อมมีเรื่องรายได้ ต้องกินต้องใช้ รายจ่ายเลยไม่เบา เมื่อมีคนพร้อม ให้หยิบยื่มก็ต้องเอา ต้องเข้าใจ มีก็กินกัน บันเทิงกันไป เติมกำลังใจแล้วเข้านอน เราคนทำกิน ทนสู้กันไป ให้เงินทองที่ใช้ไม่ขาดตอน กู้กันทั้งปี เป็นมันอย่างนี้ทุกวัน เกิดเป็นคนสามัญ มันก็ต้องชนให้สาใจ ผ่อนกันทั้งปี ทีวี ตู้เย็น มอเตอร์ไซด์ อยากจะมีเหมือนใคร ทำไง ก็ต้องไปกู้มา สามัญ?ชน (สามัญ?ชน สามัญ?ชน) ยิ้มสู้ไปเถอะเรา ไม่มีปัญหา หลังมันชนติดฝา ก็ทนก็ไป อยากมีชีวิตที่ดี มีกินมีใช้ ใครใครก็ทำอย่างนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจร้าย คอร์ด - Black Head Chord Chairai by Black Head เธอน่ะใจร้าย เธอน่ะใจร้าย มาหลอกกัน ให้ฉันต้องงมงายอย่างนี้ เธอแหละทำฉัน ให้จมอยู่แบบนี้ เธอจะดีกับฉันไปทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสเลเมา คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Se Le Mao by Charan Mano Phet เส เลเมา บ่าเด่ว ป๊อก ซ๊อก ไปเล่น ไพ่ ป๊อก ก่เสเติงลูก ก่เติงลาน เล่นไป แห๋มน่อย ก่เสเติง ปิ่นเติงลาน เหนาะเจ้าปี้เหนาะ จักขี่เฮือเหาะ ขึ้นบนอากาศเล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเทียม คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Thiam by Carabao ก่อนนี้มีที่นาทำเนา อีตอนเค้าลงนาข้าว หำเอาที่นาจำนอง เหลือหน่อยเดียวพอได้เก็บเกี่ยวใส่ท้อง ฝนไม่มาไม่มองท้องไม่มีที่ไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Yak Ru Tae Mai Yak Tham by Calories Blah Blah เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้