คอร์ดเพลง สายเกินไป ฟรุ๊ตตี้

สายเกินไป สายเกินดึงดวงใจ เธอคืนมา เป็นของฉัน กระดาษแผ่นสุดท้าย เพียงบอกว่ารัก ที่เคยพูดกัน เหลือเพียงเคยพูดมัน เมื่อมันสายเกินไป เพราะเธอมีใคร ๆ มาคอยเอาใจไม่เหมือนฉัน อยู่ห่า...
คอร์ดเพลง สายเกินไป ของ ฟรุ๊ตตี้, เนื้อเพลง สายเกินไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายเกินไป ของ ฟรุ๊ตตี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สายเกินไป สายเกินดึงดวงใจ เธอคืนมา เป็นของฉัน  กระดาษแผ่นสุดท้าย เพียงบอกว่ารัก ที่เคยพูดกัน เหลือเพียงเคยพูดมัน  เมื่อมันสายเกินไป เพราะเธอมีใคร ๆ มาคอยเอาใจไม่เหมือนฉัน  อยู่ห่างกันแล้ว ก็หน่าย เพราะรักไกลเกินผูกพัน รักเราเคยให้กัน ลางเลือน เคยได้รับจดหมาย ที่เธอส่งมาทุกครั้ง  เป็นพลัง เพื่อรักดำเนินต่อไป  ไม่เคยสักนิด ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนดวงใจ  ก็คำลงท้าย ยังเคยฝากรอยจุมพิตเธอมา แต่ความรัก เธอเปลี่ยนสิ่งที่เขียนไว้ ก็ไร้ค่า  สุดท้ายจดหมาย กลายเป็นแต่เพียงแผ่นรักน้ำตา (สิ่งที่เธอฝากมาบอกเพียงว่า) สายเกินไป สายเกินดึงดวงใจ เธอคืนมา เป็นของฉัน  กระดาษแผ่นสุดท้าย เพียงบอกว่ารัก ที่เคยพูดกัน เหลือเพียงเคยพูดมัน (คงพอ) เธอใช่ไหม ลงท้ายทุกทีว่ารอเวลา  คงไม่ช้า เธอขอเวลาเพื่อเรียน ถ้าใจคิดถึงสักนิดให้เพียงแต่มือฉันเขียน  ยามใดหยุดเรียน เขียนเป็นจดหมาย แนบรักเธอมา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุยกับตัวเอง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khui Kap Tua-eng by Pang Nakharin King Sak ต่อไปนี้จะคุยกับตัวเราเอง  เลิกข่มเหงตัวเองเสียบ้าง เป็นคนดี บางครั้งเหงา ๆ อยากเป็นตัวเราที่เคย พอใจจะนั่งเฉย ๆ มองเลย ๆ ไปบ้าง ใจใคร ๆ ก็ต้องรับรู้  มันคงดูไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - Hi-rock Chord Phit Rak by Hi-rock อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอยคอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจรอนแรม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Chai Ronraem by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) ขอพักพิงใจเธอ สักครา ขอเวลา พักใจ ขอที่หลบ พักกาย ให้มันคลาย หนาวใจ ขอหลับ สักตื่น ให้พอมีแรงฟื้นคืนมาใหม่ ขอให้ใจโทรม ๆ ดวงนี้ ได้พัก อยู่ในรักที่มีไออุ่นเล่นคอร์ดเพลงนี้