คอร์ดเพลง สายแข็ง Ebola

กำแพงสูงสักเท่าไหร่ เราจะปีนข้ามมันไปถึงที่เส้นชัย คำว่าโชคชะตาหยุดฉันไม่ได้ คือเกมที่ต้องฝ่าฟัน วัดกันดูว่าใจใครแข็งมากกกว่ากัน ไม่มีคำว่าก...
คอร์ดเพลง สายแข็ง ของ Ebola, เนื้อเพลง สายแข็ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายแข็ง ของ Ebola

สังกัด : Genie Records

กำแพงสูงสักเท่าไหร่ เราจะปีนข้ามมันไปถึงที่เส้นชัย
 
คำว่าโชคชะตาหยุดฉันไม่ได้     
คือเกมที่ต้องฝ่าฟัน 
 
วัดกันดูว่าใจใครแข็งมากกกว่ากัน
 
ไม่มีคำว่ากลัวอยู่แล้วข้างหน้า
 
 
      * ถึงแม้ต้องเจ็บเท่าไหร่ ใจมันสั่งให้ชน
 
        ชนจนพื้นโลกมันพังทลาย
 
        วินาทีที่มีเลือดยังเดือดในกาย
 
        ทุก ๆ เหรียญชัยจะเป็นของเรา
 
        แม้ต้องเจ็บเท่าไร ใจไม่เคยยอมแพ้
 
        ใครมาแข็งข้อต้องโดนทุกราย
 
        วินาทีที่เหลือ สู้จนกว่าจะตาย
 
        ทุก ๆ เส้นชัยจะเป็นของเรา ไม่เคยกลัวสักอย่าง
 
 
 
 
ไม่เคยล้มให้ศัตรู วิ่งตะลุยเข้าไปหยิบฝันขึ้นมาชู
 
โลกทั้งหมดมันคือเกมของผู้กล้า
 
( * )
 
 
     บุรีรัมย์ บุรีรัมย์ บุรีรัมย์ บุรีรัมย์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูหนวก ตาบอด คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Hunuak Tabot by Kluai Sataem ไอ้ฉันมันหูหนวก ตาบอดตลอดมา เชื่อเธอและไว้ใจ ไม่คิดว่าเธอจะหักหลัง นี่น่ะหรือคือการตอบแทนในคนที่รักเธอ เล่นที่เผลอไม่ให้ระแวงและแทงฉันข้างหลัง ให้ตัวฉันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแรง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Khoraeng by Anan Bun Nak ขอแรง เธอให้ไป สักที มันคงดี หากจะลืม รักฉัน ขอแรง เธอ อย่ามา เห็นกัน เท่านั้น เธอ คงจะยอม รักเธอจนเหนื่อย เหนื่อยเกินไป หมดแรง ไปแย่งคืน จะมัวฝืน คงไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้