คอร์ดเพลง สาวตรังยังคอย ตาล ชยาพร

รู้มั่งหม้ายใครรออยู่ ดังนกคอยหาคู่กลับคืนคอนย้อนคืนรัง พี่อย่าลืม คนอยู่ข้างหลัง ยังเฝ้าห่วงทุกครั้ง ที่พี่ต้องลาไกล รู้มั่งหม้ายใครคอยเฝ้า มองสวนยางครั้งเก่าที่เราเ...
คอร์ดเพลง สาวตรังยังคอย ของ ตาล ชยาพร, เนื้อเพลง สาวตรังยังคอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาวตรังยังคอย ของ ตาล ชยาพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้มั่งหม้ายใครรออยู่ ดังนกคอยหาคู่กลับคืนคอนย้อนคืนรัง
พี่อย่าลืม คนอยู่ข้างหลัง ยังเฝ้าห่วงทุกครั้ง ที่พี่ต้องลาไกล
 
รู้มั่งหม้ายใครคอยเฝ้า มองสวนยางครั้งเก่าที่เราเคยเคล้าเคียงกาย
ปีนี้ยางไม่ดีพี่หนีหาย ทิ้งบ้านทุ่งสู่กรุงไกล ทิ้งนุ้ยไว้ให้ห่วงหา
 
สาวตรังยังคอย คอยวันพี่กลับ วันคืนนั่งนับถึงวันพี่ลบมา
จากวันเป็นเดือนเลื่อนไปปีกว่า อีกนานมั๊ยหนา พี่จ๋าพี่เอย
รู้มั่งหม้ายใครคนหนึ่ง ยังคิดครวญคะนึง ซึ่งไม่แปรผันไปเลย
อ้อนวอนพี่อย่านิ่งเฉยจงรีบกลับมาเลย มาชื่นเชยสาวเมืองตรัง
 
(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักจางที่บางปะกง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Kot Chak Phanra บาง ปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจมักง่าย คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Huachai Makngai by Chaem Chaem Ram คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด - Zeal Chord Mot Chiwit ( Chan Hai Thoe ) by Zeal หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้