คอร์ดเพลง สาวมอเตอร์ไซด์ จรัล มโนเพชร

กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่า
เนื้อเพลง สาวมอเตอร์ไซด์ ของ จรัล มโนเพชร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Bm,Em,A,D7,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาวมอเตอร์ไซด์ ของ จรัล มโนเพชร

อัลบั้ม : โฟล์คซองคำเมือง

อ้ายคนจน จำต้องทน ปั่นรถถีบ
จะไปจีบ อีน้องคนงาม
พอไปถึง อ้ายก็ฟังเอิ้นถาม
(พอไปถึง อ้ายก็ฟังเอิ้นถาม)
อี๋น้องคนงาม กิ๋นข้าวแลงแล้วกา
น้องได้ยิน ก่ปิดประตู๋ ดังปั้ง
อ้ายเลยฟ่าง จูงรถถีบ ออกมา
อ้ายคนจน บ่มี วาสนา
(อ้ายคนจน บ่มี วาสนา)
จะไปขี่ฮอนด้า หรือยามาฮ่าไปได้จะใด

* กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า
ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป
น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ
(น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ)
แล้วเอิ้นออกไป (อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า)
(อ้ายเสื้อลายไปไหนมาเจ้า)

** อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่า
จะขายนา ซื้อคาวา ซักกัน
พอไปถึง อ้ายจะเบิ้น น้ำมัน
(พอไปถึง อ้ายจะเปิ้น น้ำมัน)
หื้อน้องแก้นควัน ต๋ายจ่างมัน สาวมอเตอร์ไซด์


(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้แก่นหล่อน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Mai Kaen Lon by Cha Loi Henri คืนมา...ซะเด้อเนื้อเย็น โอ้ยเป็นไปได้ ให้คืนมาใหม่ได้บ่...นาง... คืนมา...ซะเด้อร้อยช่าง มาซ้อยกันสร่าง ความหวังของสอง...เฮา... คืนมา...ซะเด้อเดอเจ้า กระโดนต้นเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกือบ คอร์ด - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ Chord Kueap by Burin Bun Wisut เกือบลืมไปแล้วว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้ว จริง ๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้