คอร์ดเพลง สำเนียงประชาธิปไตย อัสนี วสันต์

เก่าไปใหม่มา ถึงเวลาเลือกกันอีกครั้ง ฝากเพลงความหวัง ถึงพลังรุ่นใหม่อย่างเธอ สิทธิเสรี ทุกคนเท่าเทียมเสมอ สิทธิของเธอ พลังของคนรุ่นใหม่ เย เย้ ออกมา อยากเจอ เพราะว่าเธอเป็นสิทธิเป็...
คอร์ดเพลง สำเนียงประชาธิปไตย ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง สำเนียงประชาธิปไตย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สำเนียงประชาธิปไตย ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก่าไปใหม่มา ถึงเวลาเลือกกันอีกครั้ง ฝากเพลงความหวัง ถึงพลังรุ่นใหม่อย่างเธอ สิทธิเสรี ทุกคนเท่าเทียมเสมอ สิทธิของเธอ พลังของคนรุ่นใหม่ เย เย้ ออกมา อยากเจอ เพราะว่าเธอเป็นสิทธิเป็นเสียง ออกมาพร้อมเพรียง เพื่อสำเนียงประชาธิปไตย * สิทธิของเธอ พลังแห่งความสดใส สิทธิคนไทย พร้อมใจกันไปเลือกตั้ง (แต่หากว่าเธอ ไม่อยากเลือกใคร ไม่ถูกใจ เลือกใครไม่ลง ก็อยากขอเพียงให้เธอนั้นได้จง เลือกที่ตรง ไม่ประสงค์จะลงคะแนน) (ซ้ำ *) ไม่ขาย ไม่ซื้อ เพราะเธอคืออนาคตไทย ออกมาตั้งใจ เพื่อเมืองไทยจะได้คนดี กว่าจะได้มา ประชาธิปไตยวันนี้ มากมายชีพพลี ศักดิ์ศรีวีรชนไทย ** เก่าไปใหม่มา ถึงเวลาเลือกกันอีกครั้ง ฝากเพลงความหวัง ถึงพลังรุ่นใหม่อย่างเธอ สิทธิเสรี ทุกคนเท่าเทียมเสมอ สิทธิของเธอ พลังของคนรุ่นใหม่ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลายฟ้า คอร์ด - Be My Guest Chord Plai Fa by Be My Guest คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใดจะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลย ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ว่าง คอร์ด - Loso Chord Mai Wang by Loso อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอกคุณ อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ดูทีวีอยู่ นอนฟังเพลงอยู่ ไม่ว่าง ๆ ๆ สำหรับคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้