คอร์ดเพลง สิ่งดี ๆ ที่พ่อสอน - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง

เหมือนโลกมืดมิด เหมือนดวงอาทิตย์หยุดการโคจร เดือนดาวพราวฟ้าอมร ส่องแสงสะท้อนกลับมืดมัวมน เมฆคล้ำมืดคลึ้ม มองดูอึมครึมเศร้าเหลือจะทน จากข่าวองค์ภูมิพล พ่...

-
คอร์ดเพลง สิ่งดี ๆ ที่พ่อสอน ของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, เนื้อเพลง สิ่งดี ๆ ที่พ่อสอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งดี ๆ ที่พ่อสอน ของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เหมือนโลกมืดมิด เหมือนดวงอาทิตย์หยุดการโคจร เดือนดาวพราวฟ้าอมร ส่องแสงสะท้อนกลับมืดมัวมน เมฆคล้ำมืดคลึ้ม มองดูอึมครึมเศร้าเหลือจะทน จากข่าวองค์ภูมิพล พ่อของปวงชนสวรรคตไป ก่อนเคยทรงงาน เพื่อลูกเพื่อหลานอยู่ดีมีกิน เสโทท่วมกายไหลริน เสด็จทุกถิ่นไม่ว่าภาคไหน โครงการแก้มลิง โครงการฝนหลวงแทนความห่วงใย เศรษฐกิจพอเพียงเลี้ยงกาย น้ำเสียแก้ไขด้วยชัยพัฒนา พอหรือยัง ทะเลาะกันพอหรือยัง แตกแยกจงเกลียดจงชัง ต่างรวมพลังหวังเผชิญหน้า เอาเป็นเอาตาย ทั้งที่เป็นไทยด้วยกันแหละหนา สงสารองค์พระราชา ชาติ ศาสนา แทบล้มละลาย พระองค์สอนไว้ ให้ลูกหลายไทยร่วมทำความดี รู้รักและสามัคคี เมตตาปรานีและมีน้ำใจ คิดดี ทำดี ต้องมีสติและให้อภัย สำนึกในความเป็นไทย รวมทุกดวงใจถวายแด่พ่อ พอหรือยัง ทะเลาะกันพอหรือยัง แตกแยกจงเกลียดจงชัง ต่างรวมพลังหวังเผชิญหน้า เอาเป็นเอาตาย ทั้งที่เป็นไทยด้วยกันแหละหนา สงสารองค์พระราชา ชาติ ศาสนา แทบล้มละลาย พระองค์สอนไว้ ให้ลูกหลายไทยร่วมทำความดี รู้รักและสามัคคี เมตตาปรานีและมีน้ำใจ ทั่วโลกแซ่ซ้อง ต่างยกย่ององค์พระทรงชัย สำนึกในความเป็นไทย รวมใจที่มี ทำดีเพื่อพ่อ
§สิ่งดี ๆ ที่พ่อสอน เนื้อเพลง