คอร์ดเพลง สิ่งดีๆ - Ost.ดาวเรือง ปราโมทย์ ปาทาน

แต่ก่อนนั้นไม่เคยเข้าใจ ว่าความรักที่แท้เป็นไง คิดง่ายง่ายไปวันวัน คิดว่ารักคงเป็นเพียงคิดถึงกัน แต่สุดท้ายก็พบในความจริงที่แตกต่าง ในความหมายเมื่อฉันได้รู้จักเธอ เพิ่งจะรักใครเป็น...
คอร์ดเพลง สิ่งดีๆ - Ost.ดาวเรือง ของ ปราโมทย์ ปาทาน, เนื้อเพลง สิ่งดีๆ - Ost.ดาวเรือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งดีๆ - Ost.ดาวเรือง ของ ปราโมทย์ ปาทาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แต่ก่อนนั้นไม่เคยเข้าใจ ว่าความรักที่แท้เป็นไง คิดง่ายง่ายไปวันวัน คิดว่ารักคงเป็นเพียงคิดถึงกัน แต่สุดท้ายก็พบในความจริงที่แตกต่าง ในความหมายเมื่อฉันได้รู้จักเธอ เพิ่งจะรักใครเป็นเมื่อหัวใจมันมีเธอ คนเดียวที่เปลี่ยนฉันไปมากมาย เธอทำให้รัก ให้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร เปลี่ยนมุมมองข้างในใจฉันใหม่ ชีวิตฉันเปลี่ยนไปเพราะเธอ เธอขีดทางให้ตัวฉันได้เจอกับรักที่ฉันตามหา ตั้งแต่เธอเข้ามาก็พบเจอแต่สิ่งดีดี หากวันนี้ไม่ได้พบเธอ คำว่ารักก็คงว่างเปล่า คงเข้าใจแบบเก่าเก่า ไม่ลึกซึ้งไม่กินใจเหมือนที่เจอ แต่สุดท้ายก็พบในความจริงที่แตกต่าง ในความหมายเมื่อฉันได้รู้จักเธอ เพิ่งจะรักใครเป็นเมื่อหัวใจมันมีเธอ คนเดียวที่เปลี่ยนฉันไปมากมาย เธอทำให้รัก ให้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร เปลี่ยนมุมมองข้างในใจฉันใหม่ ชีวิตฉันเปลี่ยนไปเพราะเธอ เธอขีดทางให้ตัวฉันได้เจอกับรักที่ฉันตามหา ตั้งแต่เธอเข้ามาก็พบเจอแต่สิ่งดีดี แต่สุดท้ายก็พบในความจริงที่แตกต่าง ในความหมายเมื่อฉันได้รู้จักเธอ เพิ่งจะรักใครเป็นเมื่อหัวใจมันมีเธอ คนเดียวที่เปลี่ยนฉันไปมากมาย เธอทำให้รัก ให้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร เปลี่ยนมุมมองข้างในใจฉันใหม่ ชีวิตฉันเปลี่ยนไปเพราะเธอ เธอขีดทางให้ตัวฉันได้เจอกับรักที่ฉันตามหา ตั้งแต่เธอเข้ามาก็พบเจอแต่สิ่งดีดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจบ่มักดี คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Chai Bo Mak Di by Mai Thai Huachai Sin สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเสียดาย เจ็บให้พอเด้อใจ ลางโทษที่บ่ลืมตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้ คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Kwa Cha Ru by Kung Tuang Sit Riam Chinda สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้ ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงที่ดีที่สุด คอร์ด - Boyd & Pod Chord Chuang Thi Di Thisut by Boyd & Pod ฉันนั้นไม่ได้มี เธออยู่ข้าง ๆ เหมือนวันที่เรา เคยเดินข้ามผ่าน ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิต ที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ ที่เคย เกิดขึ้นกับฉัน เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้