คอร์ดเพลง สิ่งที่ฉันมี Video Recorde Feat.Tc

นานแล้ว ที่ฉันเฝ้ามองเธอ อยู่ตรงนี้ รอเธอหันมาซักที จะมีบ้างไหม ซักวัน เธอนั้น รู้ตัวบ้างไหม? ว่าฉันรักเธอจนหมดใจ หมดไปไม่เหลือจริง ๆ แต่ถ้าใจเธอนั้นยังมีใคร ฉันคงรั้งเธอไม่ไหว ได...
คอร์ดเพลง สิ่งที่ฉันมี ของ Video Recorde Feat.Tc, เนื้อเพลง สิ่งที่ฉันมี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่ฉันมี ของ Video Recorde Feat.Tc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นานแล้ว ที่ฉันเฝ้ามองเธอ อยู่ตรงนี้ รอเธอหันมาซักที จะมีบ้างไหม ซักวัน เธอนั้น รู้ตัวบ้างไหม? ว่าฉันรักเธอจนหมดใจ หมดไปไม่เหลือจริง ๆ *แต่ถ้าใจเธอนั้นยังมีใคร ฉันคงรั้งเธอไม่ไหว ได้แต่ปล่อยเธอ ให้ทำตามหัวใจ ** คน ๆ นี้ อาจไม่ดีอย่างใครคนนั้น ไม่เป็นอย่างหวัง ที่เธอได้วาดฝันไว้ แต่สิ่งที่ฉันมี ขอเธอโปรดจงมั่นใจ คือความรัก และความจริงใจ ที่ฉันจะรอเธอ (คนนี้ คนเดียว) Instru Rap เธอ เธอ เธอ เธอเคยรู้สึกบ้างมั้ย ว่ามีคนจ้องมองเธอจากข้างหลังใช่มั้ย มีผู้ชายคนนึงที่พยายามจะสบตา เรียกร้องความสนใจ หวังแค่คุณจะยิ้มมา แต่คุณ คุณ ก็ทำเค้าเสียใจ ตอนที่เดินจูงมืออีกคน แล้วก็เดินจากไป คุณรู้มั้ย หลังจากที่คุณเดินลับลา สิ่งเดียวที่เหลือเต้นอยู่มันคือหัวใจที่ด้านชา ยกมือขยี้ตา เพื่อบังน้ำตาลูกผู้ชาย ยอมรับตัวเองเงียบ ๆ ว่าวันนี้คงสิ้นลาย แต่อยากให้คุณ คุณ จำเอาไว้ให้ดี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเป็นวันเป็นเดิอนเป็นปี คุณจะอยู่นิรันดร์ จะอยู่ในใจของผมเสมอ สัญญาจะไม่มองใคร ไม่ว่าตั้งใจ หรือแม้ยามเผลอ เพราะรู้ตลอดเวลา เนี่ย!!! คนที่ฟ้าส่งให้ จะรออย่างไม่หวั่นไหว จนกว่าคุณจะบอกว่าผมน่ะใช่!!! (ซ้ำ *,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มองให้เต็มตา คอร์ด - ดอกไม้ป่า Chord Mong Hai Temta by Dokmai Pa นารีในโลกมากมายดังฝูงผึ้ง ทำไมถึงไม่มองเล่านา  เชิญมองสิคุณเชิญมองจ้องกันให้เต็มตา แฟนฉันมาแล้วจะเสียใจ คุณจ้องมองฉัน จ้องทำไมฉันมีใดน่ายล ดู ๆ สิมองจนฉันกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเหล็ก คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Lek by Carabao เป็นคนเหล็กคนไทยอีสาน สร้างตำนานแม่ไม้มวยไทย เป็นขุนเข่าขุนศอกทลาย ทั้งขวาซ้ายครบเครื่องมือตีน ชกมวยไทยเจ็บตัวไม่หวั่น มันคืองานยังชีพหากินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้