คอร์ดเพลง สิ่งที่ยังเหลือ ว่าน ธนกฤต

เมื่อก่อนไม่เคยสนใจ ในสิ่งที่ทำพลาดพลั้งไป ไม่เข้าใจหัวใจของเธอ เมื่อก่อนไม่เคยรับฟัง ทำทุกทางให้เธอจากฉันไปไกล แล้วก้เพิ่งเข้าใจเมื่อเสียเธอ สิ่งเดียวที่เหลือ คือชีวิตว่างป่าว ท...
คอร์ดเพลง สิ่งที่ยังเหลือ ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง สิ่งที่ยังเหลือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่ยังเหลือ ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อก่อนไม่เคยสนใจ ในสิ่งที่ทำพลาดพลั้งไป ไม่เข้าใจหัวใจของเธอ เมื่อก่อนไม่เคยรับฟัง ทำทุกทางให้เธอจากฉันไปไกล แล้วก้เพิ่งเข้าใจเมื่อเสียเธอ * สิ่งเดียวที่เหลือ คือชีวิตว่างป่าว ที่เดิมที่เคยมีเราสองคนหายไป โปรดเถอะคนดี คนคนนี้รู้สึกช้าไป บอกเธอให้ฟังเอาไว้ แม้จะสายเกินไป แต่ยังรักเธอ โอกาสที่ทำเสียไป ทุกอย่างที่เธอต้องเสียใจ วันนี้พอเข้าใจได้ดี ถ้าหากจะมีหนทาง ทำให้เธอเข้าใจสักวินาที ก็พร้อมจะเสียทุกอย่าง ให้เธอไม่ไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิงนิทรา คอร์ด - Clash Chord Chaoying Nitthra by Clash ใกล้กันแค่เอื้อมมือ เหมือนไกลกันแสนไกล หัวใจไม่กล้าพอ จะไขว่คว้า ได้มองเธอข้างเดียว ก็ดีใจหนักหนา ถึงแม้เวลาจะไม่นาน อย่าเพิ่งตื่นขึ้นมา ตอนนี้เลยเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลวงพ่อคูณ คอร์ด - คาราบาว Chord Luang Pho Khun by Carabao ชั่ว ดี อยู่ในกะโหลก มาเขก โป๊ก โป๊ก จำไว้ให้ดี เข้ามา พวกรัฐมนตรี ส.ส. ตัวดี กูจะให้พร ไปนั่ง อยู่ในสภา อย่าให้เขาด่า จงพึงสังวร แขวนพระ เป็นอุทาหรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด - Loso Chord Ni Mueang Ni Thoe by Loso จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับเล่นคอร์ดเพลงนี้