คอร์ดเพลง สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ นาธาน โอมาน

เกิดมาก็มีหัวใจหนึ่ง แต่ไม่เคยรู้ถึงความหมาย มีค่าแค่เพียงประคองให้ ชีวิตไม่สิ้นสุดลง มีใจก็เหมือนฉันไม่มี ร่างกายที่มีก็สับสน จนได้มาพบใครบางคน ร่วมเดินบนทางว่างเปล่า
คอร์ดเพลง สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ของ นาธาน โอมาน, เนื้อเพลง สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ของ นาธาน โอมาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เกิดมาก็มีหัวใจหนึ่ง แต่ไม่เคยรู้ถึงความหมาย
มีค่าแค่เพียงประคองให้ ชีวิตไม่สิ้นสุดลง
มีใจก็เหมือนฉันไม่มี ร่างกายที่มีก็สับสน
จนได้มาพบใครบางคน ร่วมเดินบนทางว่างเปล่า
* เธอมาแต่งเติมท้องฟ้า ที่มืดมัวให้ได้มีดวงดาว
เธอมาทาสีให้ห้องเทาๆ หมดความเหงาไป
** ขอบคุณที่ฟ้าสร้างเธอ ให้เธอสร้างฉันขึ้นมา
ให้ร่างกายของฉันได้มาค้นพบ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ
ขอบใจที่มารักกัน ให้ฉันเพิ่งได้รักใคร
ก็ไม่เคยนึกฝันว่าชีวิตฉัน จะได้เข้าใจคำว่ารัก
จิตใจที่มีที่เคยหลับ ตื่นแล้วเมื่อได้รับสิ่งนี้
ความรักและวันคืนที่ดีๆ ที่เธอได้มีให้กัน
(ซ้ำ * , **)
(ซ้ำ * , **)
ก็ไม่เคยนึกฝัน ร่างกายของฉันจะได้มีใจ ใจจากเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้