คอร์ดเพลง สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน - Boyd & Pod

จำได้ดี วันเวลาที่ยังเล็ก ๆ วันที่ยังเป็นเด็กเมื่อก่อนนี้ เมื่อฉันนึกถึงทุกที ภาพพ่อแม่ที่ยังหนุ่มสาว ผมที่ยังไม่ขาวเหมือนตอนนี้ อ้อมแขนที่เคยแข็งแรงเมื...

-
คอร์ดเพลง สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ของ Boyd & Pod, เนื้อเพลง สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ของ Boyd & Pod

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จำได้ดี วันเวลาที่ยังเล็ก ๆ วันที่ยังเป็นเด็กเมื่อก่อนนี้ เมื่อฉันนึกถึงทุกที ภาพพ่อแม่ที่ยังหนุ่มสาว ผมที่ยังไม่ขาวเหมือนตอนนี้ อ้อมแขนที่เคยแข็งแรงเมื่อก่อนนั้น วันเวลาได้ทำให้อ่อนแรงลงทุกที *(แม้จะผ่านไปเท่าไหร่) แต่สิ่งเดียวที่เขาไม่เปลี่ยน (แม้ว่าฉันนั้นเป็นยังไง) ไม่ว่าวันจะหมุนเวียนซักเท่าไหร่ (แม้จะดีกับเขาหรือไม่) แต่หัวใจเขายังคงรัก (และพร้อมจะให้กับฉัน) นานเท่าไหร่ ที่ฉันนั้นมอบเวลาไว้ กลับเรื่องราวอันมากมายของชีวิต แต่กับลืม มองย้อนไป ลืมความรัก และความห่วงใย จากคนที่เคยเป็นผู้ให้ชีวิต อ้อมแขนที่เคยแข็งแรง เมื่อก่อนนั้น วันเวลาได้ทำให้เปลี่ยนแปลงไปทุกที (ซ้ำ *) ** (แม้จะผ่านไปเท่าไหร่) แต่สิ่งเดียวที่เขาไม่เปลี่ยน (แม้ว่าฉันนั้นเป็นยังไง) ไม่ว่าวันจะหมุนเวียนสักเท่าไหร่ (แม้จะดีกับเขาหรือไม่) แต่หัวใจ (แต่) หัวใจเขายังคงรัก... (ซ้ำ **) มั่นคงเสมอไม่มีเปลี่ยน นา...นา... และยังคงรักไม่เคยเปลี่ยน นา...นา... ไม่เคย ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยเปลี่ยน
§สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน เนื้อเพลง