คอร์ดเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ Etc

ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ
เนื้อเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ของ Etc ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gmaj7,F#m7,Em7,A7,Dmaj7,B7,Em,Dmaj7#5,Bmaj7,Am7,Gm7,G/D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ของ Etc

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ เธอจำได้รึป่าว
จำวันคืนที่เรา มีให้กันได้ไหม
เราผ่านอะไรมากมาย ทุก ๆ สิ่งดีร้าย
ล้วนมีความสำคัญ วันคืนที่เราเรียนรู้กัน
ส่งให้เธอกับฉันก้าวมาขั้นสุดท้าย

* ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย
สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการ

เธออาจจะลืมสังเกต
มีอารมณ์พิเศษ เกิดกับเธอและฉัน
เกินกว่าจะเป็นเพื่อนกัน
เพราะคำตอบเหล่านั้น ฉันรู้มันด้วยใจ
มีคนดี ๆ อีกนับร้อยพัน
แต่อย่างเธอกับฉันจะไปหาที่ไหน

(ซ้ำ *)

หากว่าฉันต้องการคู่คิดสักคน
ผ่านชีวิตร้อนหนาว ผ่านน้ำและฝน
ก็อยากให้เธออยุ่กับฉัน

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อากาศ ดี ๆ คอร์ด - Nuery Sound Chord Akat Di Di by Nursery Sound คิดถึงเธออยากให้เธอรู้จริง ๆ เธอนั้นคิดถึงฉันบ้างไหม อยากยืนข้างกาย ได้กุมมือโอบหัวไหล่ ฉันคงสุขใจ เธอมีความหมาย มากกว่าใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้