คอร์ดเพลง สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล - Ost.คัพเค้กรักล้นครีม - Juliet Balcony

เพราะแว่นตาใช่ไหมจึงทำให้เรามองเห็นกัน หรือว่าวันนั้นฝนตกและฉันกลัวเปียกจึงหลบเดินเข้ามา หรือเจ้าหมาตัวน้อยร้องดังเธอก็เลยหันมา มันมีเหตุผลนานาชักพาให้เ...

-
คอร์ดเพลง สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล - Ost.คัพเค้กรักล้นครีม ของ Juliet Balcony, เนื้อเพลง สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล - Ost.คัพเค้กรักล้นครีม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล - Ost.คัพเค้กรักล้นครีม ของ Juliet Balcony

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เพราะแว่นตาใช่ไหมจึงทำให้เรามองเห็นกัน หรือว่าวันนั้นฝนตกและฉันกลัวเปียกจึงหลบเดินเข้ามา หรือเจ้าหมาตัวน้อยร้องดังเธอก็เลยหันมา มันมีเหตุผลนานาชักพาให้เรามาเจอกัน หรือว่ามันมีอีกสิ่งหนึ่ง ที่อยู่เบื้องหลังการพบเจอ ที่คอยวางแผนในเรื่องฉันเธอ เป็นสิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล (มากมายในจักรวาล) สิ่งที่พาเรามาพบกัน ก็คือสิ่งเดียวที่พาฝนและลมหนาว พาเกสรให้ปลิวไปที่ไกลโพ้น ณ แดนไกล สู่ทุ่งกว้าง สิ่งที่พาเรามาพบกัน ก็คือสิ่งเดียวที่พานกให้ผกผิน พาลำแสงและไอหมอก พาน้ำให้ไหลริน และยังพาโลกให้หมุนไป (พาลำแสงและไอหมอก พาน้ำให้ไหลริน และพาให้เรามารักกัน) หรือกาแฟถ้วยนั้นจึงทำให้เราคุยกันทั้งวัน ไม่อยากจะโทษดวงจันทร์ที่หันไปมองเลยต้องคิดถึงเธอ หรือเป็นเพลงเพลงนั้นที่ทำให้ต้องตามหาเธอ สิ่งที่เราได้พบและได้เจอไม่มีหรอกบังเอิญ
§สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล - Ost.คัพเค้กรักล้นครีม เนื้อเพลง