คอร์ดเพลง สุขที่ใจ ชมพู ฟรุตตี้

ใต้ฟ้าเดียวกัน ต่างล้วนเดินดิน แต่ละคน ต้องการแค่ความสุขใจ ต่างความฝันต่างกันแล้วแต่ ไขว้ขว้า ค้นหากันไป จุดหมายในแต่ละคน สุขเพราะได้มี สุขที่ได้เป็น ตะเกียกตะกาย หวังใจที่ค...
คอร์ดเพลง สุขที่ใจ ของ ชมพู ฟรุตตี้, เนื้อเพลง สุขที่ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุขที่ใจ ของ ชมพู ฟรุตตี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใต้ฟ้าเดียวกัน ต่างล้วนเดินดิน แต่ละคน ต้องการแค่ความสุขใจ    ต่างความฝันต่างกันแล้วแต่ ไขว้ขว้า
ค้นหากันไป จุดหมายในแต่ละคน สุขเพราะได้มี สุขที่ได้เป็น ตะเกียกตะกาย หวังใจที่ความสุขล้น
เก็บสะสมชื่นชมทุกอย่าง สุดท้ายกิเลสก็วน กลับมาเริ่มต้นที่เดิม 
* ยิ่งมากมี ยิ่งเหมือนว่ามีมากมาย แต่แปลกใช่ไหม ทำไมไม่รู้สึกพอ ยิ่งเสาะหาเท่าไร หัวใจก็ยิ่งท้อ
คำว่าพอสิ้นสุดตรงใหน 
** แค่สอนหัวใจ หัดไว้พอเพียง แบ่งปันคนข้างเคียงด้วยความห่วงใย   กตัญญูตอบแทนทุกสิ่ง 
สุขแท้จริงในหัวใจ มีได้ในเราทุกคน 
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Khwam Rak by Pu Anchali Chong Khadi Kit ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า ความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา รักคือเธอและฉัน รักคือความผูกพันยิ่งใหญ่ จากใจของเรา เพราะเราคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้ในใจ คอร์ด - Big Ass Chord Thing Wai Nai Chai by Big Ass ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอแล้วกัน รักที่ได้จากฉัน ทิ้งมันไว้ที่เก่า เอาไว้ที่เดิม เผื่อวันหนึ่ง หากเธอต้องไม่เหลือใคร เธอยังเหลือฉันอยู่ ให้รู้ว่าเธอนั้น มีฉัน อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พายุในใจ คอร์ด - Fly Chord Phayu Nai Chai by Fly มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจร้าย คอร์ด - Black Head Chord Chairai by Black Head เธอน่ะใจร้าย เธอน่ะใจร้าย มาหลอกกัน ให้ฉันต้องงมงายอย่างนี้ เธอแหละทำฉัน ให้จมอยู่แบบนี้ เธอจะดีกับฉันไปทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้