คอร์ดเพลง สุขสมอารมณ์หมาย Pancake

ปีเก่า ผ่านไป ที่เสียใจเจ็บจากคนเขาทำร้าย ก็เริ่มใหม่ ต่อจากนี้เธอคือคนใหม่ count down ให้กับใจ ที่เสียไปต่อจากนี้ไม่มีแล้ว ฉันเพียงอยากให้ลืม ที่เป็นเรื่องวันวาน ตัดใจทิ้งไปสักที ...
คอร์ดเพลง สุขสมอารมณ์หมาย ของ Pancake, เนื้อเพลง สุขสมอารมณ์หมาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุขสมอารมณ์หมาย ของ Pancake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปีเก่า ผ่านไป ที่เสียใจเจ็บจากคนเขาทำร้าย ก็เริ่มใหม่ ต่อจากนี้เธอคือคนใหม่ count down ให้กับใจ ที่เสียไปต่อจากนี้ไม่มีแล้ว ฉันเพียงอยากให้ลืม ที่เป็นเรื่องวันวาน ตัดใจทิ้งไปสักที * ระเบิดอารมณ์ที่เก็บที่กดในใจ ก็ปล่อยมันไป ไอ้เรื่องที่ร้าย ๆ ลืมมันซักที ปีใหม่ก็เริ่มใหม่ ระเบิดอาการที่เก็บที่กดมานาน ให้อันตรธาน จะชวนเธอไปแดนซ์ให้มันกระจาย ให้เธอสุขสมอารมณ์หมาย (ขอเพียงให้เธอ) ก็ปีใหม่เข้ามา เช็ดน้ำตาที่อยู่กับเธอถึงตอนเช้า ก็เข้าใจไม่ปล่อยให้เธอนั้นต้องเหงาใจ แสงไฟก็สาดส่องมา ก็นาฬิกาก็บอกเวลาให้เตรียมพร้อม count down จับเวลานับถอยหลังซักที 5432 (ซ้ำ *) ฟ้าครามยามราตรี เป็นนาทีปล่อยชีวีไปกับดนตรี เรื่องแย่ ๆ เรื่องไม่ดีพอกันที ขุดหลุมฝังมันจมธรณี จะเล่นมวดเล่นซวดเล่นชวดเล่นยวดเล่นรวดเล่นรวด แค่ไหนเธอก็ดูดี อิสระเสรี แม้ชีวิตจะผิดคีย์ แต่จังหวะชีวิตเธอลิขิต เธอกำหนด เธอขบถได้หมดเมื่อข้ามปี come on dance with me , Are you Ready (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มรำโทน คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Num Ram Thon by Ot Fo Es ตามอง มองตา สายตาล่ะมาจ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน อุรา จะแย้มเธอก็ไม่แย้ม จะยิ้มเธอก็ไม่ยิ้ม ล่ะได้แต่อมยิ้มแล้วมองหน้า ยามเมื่อเธอยิ้มมา พาสะดุดหัวตอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยามเมื่อลมพัดหวน (นั่งเล่น เวอร์ชั่น) คอร์ด - Potato Chord Yam Muea Lom Phat Huan ( Nanglen Woechan ) by Potato เมื่อใดที่ลมพัด ให้ผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้น ได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลา ที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียเวลาทำใจ คอร์ด - Neo-x Chord Sia Wela Thamchai by Neo-x ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย่างวันที่ทิ้งไป ทำใจลืมตั้งนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 2) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 2) by Carabao สองเพื่อนสองพันธุ์ช่วยกันทำกิน นกเอี้ยงโผบินควายเฒ่าก้าวเดิน ทุยเอ๋ยเจ้าเคยแต่ไถนาข้าว ทุยเจ้าทำผิดฉันใด มาจากไกลไม่อาวรณ์ เอี้ยงเอ๋ย เจ้าเคยเลี้ยงควายเฒ่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันฉันจะดีพอ คอร์ด - Bodyslam Chord Sak Wan Chan Cha Di Pho by Bodyslam เธอ เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้