คอร์ดเพลง สุญญากาศ Silly Fools

ฉันไม่มีความสุขเลย กับท่าทีที่เฉยเมย ของเธอที่ผ่านมา ท่าทางเหล่านั้น ที่ถามคำตอบคำ และบางทีก็ทำ เหมือนไม่ใช่ปัญหา อยากที่จะรู้ ว่าฉันควรทำอย่างไร อยากที่จะรู้ ว่าฉันนั้นควรจะคิดแ...
คอร์ดเพลง สุญญากาศ ของ Silly Fools, เนื้อเพลง สุญญากาศ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุญญากาศ ของ Silly Fools

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่มีความสุขเลย กับท่าทีที่เฉยเมย ของเธอที่ผ่านมา ท่าทางเหล่านั้น ที่ถามคำตอบคำ และบางทีก็ทำ เหมือนไม่ใช่ปัญหา * อยากที่จะรู้ ว่าฉันควรทำอย่างไร อยากที่จะรู้ ว่าฉันนั้นควรจะคิดแบบไหน ** เพื่อไม่ให้ความรักเป็นสูญญากาศ เพื่อไม่ให้ความรักเราไม่เคลื่อนไหว เพื่อไม่ให้ความรักหยุดหายใจ อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ เพื่อไม่ให้ชีวิตไม่มีทางออก ต้องอยู่กับปัญหาที่แก้ไม่ได้สักที ไม่อยากให้วันคืนที่มี ต้องจบลงแบบนี้ แต่ไม่มีคำตอบเลย เจอกันก็ไม่ยอมสบตา ไม่มองแม้หน้า ทุกครั้งที่เราพูดกัน ท่าทางเหล่านั้น ที่ถามคำตอบคำ และบางทีก็ทำ เหมือนไม่ใช่ปัญหา (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จริงๆนะ คอร์ด - The 38 Years Ago Chord Ching Ching Na by The 38 Years Ago ที่อยากรู้ว่าเธอทำอะไร ที่อยากรู้ว่าเธออยู่ที่ใด แค่ถามให้พออุ่นใจ อยากรู้ว่าเธอปลอดภัย ก็คนมันอดห่วงไม่ได้... จริง ๆ แค่ได้คอยเฝ้ามอง บ่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยยิ้มนักสู้ คอร์ด - Loso Chord Roiyim Naksu by Loso ฉันก็เคย เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอ เรื่องราว ร้าย ๆ เข้ามา แต่ ทุก ๆ ที ฉันก็ทำ ให้เป็น เหมือนดังว่า แข็งแรงกว่า ไม่ยอม พ่ายแพ้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้