คอร์ดเพลง สุดกู่ (Prologue) เอกรงค์

ท้องฟ้าสีดำ มืดมัวคล้ำเป็นเพราะใคร เมื่อไหร่...ฟ้าจะเปลี่ยนสี รักเอยสีดำ กับรอยช้ำในหัวใจ เมื่อไหร่...เธอจะกลับมา เราเคยมีกันอยู่สองคน ทุกข์ร้อนมีคนช่วยปลอบใจ แล้วอยู่อยู่มาอ้างว้...
คอร์ดเพลง สุดกู่ (Prologue) ของ เอกรงค์, เนื้อเพลง สุดกู่ (Prologue) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุดกู่ (Prologue) ของ เอกรงค์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ท้องฟ้าสีดำ มืดมัวคล้ำเป็นเพราะใคร เมื่อไหร่...ฟ้าจะเปลี่ยนสี รักเอยสีดำ กับรอยช้ำในหัวใจ เมื่อไหร่...เธอจะกลับมา เราเคยมีกันอยู่สองคน ทุกข์ร้อนมีคนช่วยปลอบใจ แล้วอยู่อยู่มาอ้างว้าง แล้วอยู่อยู่มาจางหาย อยู่อยู่มาลาร้าง อยู่อยู่มากลับกลาย...ไกลกัน เธอไกลเธอไปอยู่หนใด ลืมกันลืมใครที่คอยหา จะอยู่ห่างสุดปลายรุ้ง จะอยู่ห่างสุดขอบฟ้า จะอยู่ห่างสุดมือคว้า จะดั้นด้นไปตามหา...ให้พบเธอ ถึงอยู่ห่างสุดปลายรุ้งอยู่ห่างสุดขอบฟ้า อยู่ห่างสุดมือคว้าจะไปไปตามหา อยู่ห่างสุดปลายรุ้งอยู่ห่างสุดขอบฟ้า อยู่ห่างสุดมือคว้าจะไปไปตามหา... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากไปจากตรงนี้ คอร์ด - LESSON LIFE Chord Yak Pai Chak Trongni by LESSON LIFE อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เเม้มันจะเจ็บเเค่ไหนขอให้มันจบเพียง เเค่เท่านี้ อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ ถ้าเธอพร้อมจะไป ไปอยู่กับเขา ความเจ็บ ฉันขอรับไว้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Hak Kan Bo Dai by Bird Thong Chai เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวหน้าดม แต่ฉันมันคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำ เธอเป็นคนดี ฉันเป็นคนเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แดดสุดท้าย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Daet Sutthai by Mali Huan Na แดดสุดท้าย ก่อนพักกายพลบค่ำ ฟ้าสีดำคลี่พืนคลุมแผ่นดินหนาว ขี่เกวียนล้อทุ่งสู่ยุ้งฉาง ชื่นรอยยิ้มนางบนฟางข้าว ห่มรักเจ้าด้วยหวงและห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้