คอร์ดเพลง สุดทางรัก แบง ธนศักดิ์

เจอเธอบนรถไฟฟ้า แต่ไม่รู้สถานีไหน ก็มัวแต่ใจหวั่นไหว นี่ใช่ไหมเรียกว่ารักแรกเห็น คนเบียดเราจนค่อยค่อยใกล้กัน ฉากในความฝันก็เริ่มจะชัดเจน แล้วเธอก็ลง ใจร้ายจังเลย ปล่อยฉันไว้ สุดท...
คอร์ดเพลง สุดทางรัก ของ แบง ธนศักดิ์, เนื้อเพลง สุดทางรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุดทางรัก ของ แบง ธนศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจอเธอบนรถไฟฟ้า แต่ไม่รู้สถานีไหน ก็มัวแต่ใจหวั่นไหว นี่ใช่ไหมเรียกว่ารักแรกเห็น คนเบียดเราจนค่อยค่อยใกล้กัน ฉากในความฝันก็เริ่มจะชัดเจน แล้วเธอก็ลง ใจร้ายจังเลย ปล่อยฉันไว้ * สุดทางรักของเราแล้วหรือ ทำไมมันเร็วอย่างนี้ ฉันจะทำยังไงดี ต้องจบตั้งแต่ไม่ทันเริ่มฝากหัวใจ หมดทางรัก รักกันแล้วหรือ ไม่มีทางกุมมือเลยใช่ไหม เฝ้ารอพูดความในใจ ไม่รู้เมื่อไร จะได้เจอ เจอเธอบนรถไฟฟ้า แต่ไม่รู้สถานีไหน เลยต้องชะเง้อต่อไป ประตูเปิดออก ใจก็ภาวนา อยากให้เป็นเธอสักครั้งจริงจริง ไม่อยากถูกทิ้ง ให้รอแทบเป็นบ้า ก็ไม่เคยเจอ แอบเพ้อจนใจมันรุมเร้า (ซ้ำ *) ทองหล่อ พร้อมพงษ์ ก็ไม่เจอ ผ่านอโศก นานา ยิ่งถอนใจ เฮ้อ เพลินจิต ชิดลม หรือสยาม ก็ไม่มี ผ่านราชเทวี อนุสาวรีย์ฯ สนามเป้าแล้วนะ ไม่ให้ sad ได้ยังไง ถอนใจเลยซะดีมั้ย อยากให้เป็นเธอสักครั้งจริงจริง ไม่อยากถูกทิ้ง ให้รอแทบเป็นบ้า ก็ไม่เคยเจอ แอบเพ้อจนใจมันรุมเร้า (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้