คอร์ดเพลง สุดท้าย Greasy Cafe

สุดท้าย นี่คงเป็นทางออก ที่ดีที่สุด สุดท้าย นี่คือการลาจาก ที่ทรมาน สุดท้าย นี่คงเป็นทางออกที่ดีสุด สุดท้าย นี่คือการลาจาก ของเราสองคน ผ่านคืนวันที่เป็นเสมือนฝัน ช่วงเวลาที่เคยมีอย...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุดท้าย ของ Greasy Cafe

อัลบั้ม : ทิศทาง | สังกัด : Smallroom

สุดท้าย นี่คงเป็นทางออก ที่ดีที่สุด สุดท้าย นี่คือการลาจาก ที่ทรมาน สุดท้าย นี่คงเป็นทางออกที่ดีสุด สุดท้าย นี่คือการลาจาก ของเราสองคน ผ่านคืนวันที่เป็นเสมือนฝัน ช่วงเวลาที่เคยมีอยู่ด้วยกัน ข้ามเพลาราตรีอรุณวัน ความทรงจำในเราจะไม่จาง ความงดงามที่เกิดขึ้นแม้แสนสั้น แต่ความสวยงามที่เคยมีระหว่างนั้น ภาพมากมายที่คอยเตือนความทรงจำ ยังคงย้ำเตือนสะเทือนใจ ทุกคืนวัน * เธอที่เปลี่ยน เอาทุกอย่าง จากฉันไป เธอที่เปลี่ยน เอาทุกอย่าง จากฉันไป สุดท้าย นี่คงเป็นทางออก ที่ดีที่สุด สุดท้าย นี่คือการลาจาก ของเราสองคน ความทรมานที่ฝังร่างข้างในฉัน ความเป็นจริงที่ทลายร่างของฉันนั้น ใบหน้าเธอที่เผลอหลับบนตักฉัน ใต้แสงจันทร์ของค่ำคื่นที่มีกัน ใจของฉันที่เพรียกหาเธอทุกค่ำวัน ใจของฉันที่ทรุดลงเรื่อย ๆ นั้น เราต้องจบเรื่องราวนี้ลงพลัน คือคำพูดสุดท้ายที่เธอฝั้งไว้ในฉัน (ซ้ำ *) ** จบแล้ว เรื่องเรา จากนี้ เธอเอาสิ่งที่แสนงดงามจากไปแล้ว จบแล้ว เรื่องเรา จากนี้ เธอเอาสิ่งที่แสนงดงามจากไปแล้ว (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้...ว่าต้องลืม คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ru Wa Tong Luem by Maeo Chi Ra Sak รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม แต่จะลืมมันได้เมื่อไร แต่หัวใจมันเดาไม่ได้ เมื่อไหร่ต้องลืมมัน รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม ก็ต้องลืมมันได้สักวัน ชีวิตคนเรามันสั้น อย่าห่วงไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด - Retrospect Chord La Khon Chak Sutthai by Retrospect ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้