คอร์ดเพลง สุภาพบุรุษ Stamp

วันเวลาที่ฉันและเธอได้อยู่ดัวยกัน โอกาสนั้นมันช่างมีความหมาย เป็นทุกวันที่ฉันตั้งปณิธานอยู่ข้างใน อย่างภูมิใจ ฉันจะเป็นสุภาพบุรุษ ทุกทางที่เธอปลอดภัยไม่่ล่วงเกินแม้โอกาสใด บอกกับ...
คอร์ดเพลง สุภาพบุรุษ ของ Stamp, เนื้อเพลง สุภาพบุรุษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุภาพบุรุษ ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเวลาที่ฉันและเธอได้อยู่ดัวยกัน โอกาสนั้นมันช่างมีความหมาย เป็นทุกวันที่ฉันตั้งปณิธานอยู่ข้างใน อย่างภูมิใจ ฉันจะเป็นสุภาพบุรุษ * ทุกทางที่เธอปลอดภัยไม่่ล่วงเกินแม้โอกาสใด บอกกับฉันนั้นจะยอมให้ทุกอย่าง พร้อมเสมอไม่ว่าเธอต้องการอะไร แต่แล้วเธอมาพูดว่าเธอต้องไป ยังไงกันดีสุภาพบุรุษ นาน มันนานแล้วที่ฉันตั้งใจจะทำแบบนี้ ทำสิ่งดี ๆ ให้กับใครสักคน จนเดินมาเจอเธอนั้น ฉันเลิกลังเลและสับสน ก็เพราะว่าเธอนั้นเหมาะสม เป็นที่สุด (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ก็ได้แต่ยิ้มด้วยความสุภาพที่สุด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงรักข้ามภพ คอร์ด - นิว วงศกร Chord Phleng Rak Kham Phop by Nio Wongsakon หมอกจางบังใจ อยู่ใกล้ก็ดูเลือนลาง ยิ่งรักยิ่งปิดทางขวางกั้น พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ถ้าใจตื่นจากความฝัน จะรอรักเธอเท่านั้น ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Angel Chord Ngao by Angel ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้