คอร์ดเพลง สุมไฟรัก คาราบาว-ปาน

แม้เลือกได้ ฉันเลือกเจ็บ เจ็บลำพังในใจคนเดียว ดีกว่าเจ็บด้วยกัน เพราะรักครั้งนี้ โทษใครไม่ได้ ถ้าต้องมีใครเดินเข้ากองไฟ ก็ควรจะเป็นฉัน รักก็คือรัก ฝันก็คือฝัน สองสิ่งอาจจะสัมพันธ์ ...
คอร์ดเพลง สุมไฟรัก ของ คาราบาว-ปาน, เนื้อเพลง สุมไฟรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุมไฟรัก ของ คาราบาว-ปาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้เลือกได้ ฉันเลือกเจ็บ เจ็บลำพังในใจคนเดียว ดีกว่าเจ็บด้วยกัน เพราะรักครั้งนี้ โทษใครไม่ได้ ถ้าต้องมีใครเดินเข้ากองไฟ ก็ควรจะเป็นฉัน รักก็คือรัก ฝันก็คือฝัน สองสิ่งอาจจะสัมพันธ์ แต่ก็เพียงแค่ฝันไป ยามที่ลืมตาตื่น ความจริงจึงประจักษ์ สิ่งที่เราคิดว่าเป็นรัก แท้จริงเป็นไฟ พบครั้งแรก ฉันใจเต้น เต้นรำความลุ่มหลงลำพัง ไม่สนใจดนตรี ฝันไปไกลโพ้น ว่ายไปไกลฝั่ง มีแต่เธอคนเดียวที่วาดหวัง แห่งดวงใจดวงนี้ คอยมาหลายเดือน เลื่อนมาหลายปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ว่ารักเรา คำที่เฝ้ารอคอย เธอเก็บไว้ให้ใคร ให้คน แอบซ่อนในหัวใจ ของเธอหรือเปล่า นานมาแล้ว ที่ฉันเป็นเช่นนี้ มีความรักง่ายดาย อาจเป็นเพราะภูมิแพ้ในใจ ที่ขาดความอบอุ่นวัยเยาว์ ฉันคิดได้ ฉันคิดผิด ผิดตรงที่ไม่เคยคำนวณ ความรักหรือความฝัน บทเรียนยิ่งใหญ่ อกตรมขมขื่น ด้วยรักหญิงชายไม่อาจฝืน หัวใจให้กัน รักก็คือรัก ฝันก็คือฝัน สองสิ่งอาจจะสัมพันธ์ แต่ก็เพียงแค่ฝันไป ยามที่ลืมตาตื่น ความจริงจึงประจักษ์ สิ่งที่เราคิดว่าเป็นรัก แท้จริงเป็นไฟ สิ่งที่เราคิดว่าเป็นรัก แท้จริงเป็นไฟ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ควาย คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Khwai by Than Wa Rasi Thanu ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือนเคยทุกเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้