คอร์ดเพลง สู้อย่างคนแพ้ System Sucker

เมื่อโลกไม่สวยอย่างฝัน มีเพียงความจริงเท่านั้น ที่คอยสั้งสอนให้เราได้เข้าใจ คงไม่มีใคร ไม่เคยผิดหวัง ไม่เคยพ่ายแพ้ ช่างไร้ค่า ถ้ามัวนั้งเสียใจ ก็แค่พ่ายแพ้ ก็แค่พ่ายแพ้ ศักดิ์ศรีข...
คอร์ดเพลง สู้อย่างคนแพ้ ของ System Sucker, เนื้อเพลง สู้อย่างคนแพ้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สู้อย่างคนแพ้ ของ System Sucker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมื่อโลกไม่สวยอย่างฝัน มีเพียงความจริงเท่านั้น ที่คอยสั้งสอนให้เราได้เข้าใจ คงไม่มีใคร ไม่เคยผิดหวัง ไม่เคยพ่ายแพ้ ช่างไร้ค่า ถ้ามัวนั้งเสียใจ ก็แค่พ่ายแพ้ ก็แค่พ่ายแพ้ ศักดิ์ศรีของความเป็นคน ไม่มีในเจตจํานงค์ ว่าผู้ชนะคือผู้ที่ยิ่งใหญ่ อย่างคนที่แพ้ แต่สู้จนตาย มันมีความหมายที่ยิ่งใหญ่ไม่ต่างกัน ก็แค่พ่ายแพ้ แค่หนึ่งในล้านที่มีชัย ก็แค่พ่ายแพ้ ยังมีโอกาสอีกมากมาย ใจที่บอบช้ำ แต่ฉันก็ไม่ยอมแพ้ แม้สุดท้าย ต้องตายไปกับความฝัน ที่ ไม่มีวันเป็นจริง จะหนักเพียงไหนก็พร้อมที่จะยอมรับ แต่ฉันไม่พร้อมที่จะยอมแพ้ แม้สุดท้าย ต้องผิดหวัง แต่ฉันจะ สู้อย่างคนแพ้ ใจที่บอบช้ำ แต่ฉันก็ไม่ยอมแพ้ แม้สุดท้าย ต้องตายไปกับความฝัน ที่ ไม่มีวันเป็นจริง จะหนักเพียงไหนก็พร้อมที่จะยอมรับ แต่ฉันไม่พร้อมที่จะยอมแพ้ แม้สุดท้าย ต้องผิดหวัง แต่ฉันจะ สู้อย่างคนแพ้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีเกินไป คอร์ด - Smile Buffalo Chord Di Koenpai by Smile Buffalo เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะทันหัน คอร์ด - Lovepill Chord Kathanhan by Lovepill เป็นครั้งแรกที่มันรัก ใครไปโดยไม่ต้องคิด เป็นครั้งแรกที่ไม่สน ว่ามันจะถูกหรือผิด แค่ได้รักเธอต่อไป เพราะทำอย่างไร ก็ห้ามใจไว้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้