คอร์ดเพลง สเตตัส โสด Status Single

เหมือนว่าโลกจะลืม ว่ายังเหลือคนตรงนี้อีกคน ที่ต้องเดียวดาย เหงามานาน ไม่มีใครเขาเอา มีแต่คนเข้ามา บอกลาฉันไปกับคนอื่นเขา ถูกทิ้งตลอด ช้ำตลอด ไม่มีใครรักจริง อยากปักป้ายแขวน บอกว่าแ...
คอร์ดเพลง สเตตัส โสด ของ Status Single, เนื้อเพลง สเตตัส โสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สเตตัส โสด ของ Status Single

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนว่าโลกจะลืม ว่ายังเหลือคนตรงนี้อีกคน ที่ต้องเดียวดาย เหงามานาน ไม่มีใครเขาเอา มีแต่คนเข้ามา บอกลาฉันไปกับคนอื่นเขา ถูกทิ้งตลอด ช้ำตลอด ไม่มีใครรักจริง อยากปักป้ายแขวน บอกว่าแฟนฉันไม่มี เผื่อมีใครผ่านมาเห็น คน ๆ นี้ เป็นคนไม่มีเจ้าของ ไม่มีใครอยากมอง สถานะมันฟ้อง ว่าฉันนั้นยังไม่มีใคร เป็นคนมีความรัก แต่ไม่เคยได้ใช้ จะมีใครบ้างไหม ช่วยมาเมตตาฉันที เหมือนว่าใครบนฟ้า ไม่ได้สร้างฉันมาคู่กับใคร หรือพรหมลิขิต คิดไม่ทัน ปล่อยฉันให้เหงาตาย อยากปักป้ายแขวน บอกว่าแฟนฉันไม่มี เผื่อมีใครผ่านมาเห็น คน ๆ นี้ เป็นคนไม่มีเจ้าของ ไม่มีใครอยากมอง สถานะมันฟ้อง ว่าฉันนั้นยังไม่มีใคร เป็นคนมีความรัก แต่ไม่เคยได้ใช้ จะมีใครบ้างไหม ช่วยมาเมตตาฉันที เบื่อเป็นคนธรรมดาที่โลกไม่จำ อยากจะย้ำ ว่ามันยัง มีหัวใจ มันก็เหงาเหมือนคนอื่น ๆ จนใจหาย เดินคนเดียว นอนคนเดียวมาแสนนาน รอเพียงใคร ดึงลงมาให้พ้นคานได้ไหม เป็นคนไม่มีเจ้าของ ไม่มีใครอยากมอง สถานะมันฟ้อง ว่าฉันนั้นยังไม่มีใคร เป็นคนมีความรัก แต่ไม่เคยได้ใช้ จะมีใครบ้างไหม ช่วยมาเมตตาฉันที เป็นคนมีความรัก แต่ไม่เคยได้ใช้ จะเป็นเธอได้ไหม ช่วยมาเมตตาฉันที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไว้ใจ คอร์ด - Micro Chord Waichai by Micro จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคน บางคน มีผลคือต้องผิดหวัง จุดจบก็คือต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Pause Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Pause รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน จะพบกัน อีกได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กิ่งทองใบหยก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord King Thongbai Yok by Kot Chak Phanra สุขจริงนะกิ่งทอง สมแล้วคู่ครองน้องเป็นเศรษฐี ... ได้เอ่ยเพียงเสียงแผ่วลา เห็นรอยดวงหน้าแล้วพาถวิล ตัดอกตัดใจ น้ำตาไม่ให้ริน สมแล้วยุพินคู่นอนกอดนางเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ค่อยเก่ง คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Phut Maikhoi Keng by E Bi Nomon AB normal พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้