คอร์ดเพลง ส้มหล่น Crescendo

คิดแล้วปลื้มแทบลืมพักผ่อน นอนก็นอนจนดึก พูดไม่ออกไม่เคยรู้สึก อะไรอย่างนี้มาก่อน อยากจะนอนก็นอนไม่ไหว เพราะใจไม่ยอมนอน ภาพดีดีมันคอยมาหลอน จะนอนได้ยังไง อยู่ดีดีเธอก็ให้มา ให้ความร...
คอร์ดเพลง ส้มหล่น ของ Crescendo, เนื้อเพลง ส้มหล่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ส้มหล่น ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดแล้วปลื้มแทบลืมพักผ่อน นอนก็นอนจนดึก พูดไม่ออกไม่เคยรู้สึก อะไรอย่างนี้มาก่อน อยากจะนอนก็นอนไม่ไหว เพราะใจไม่ยอมนอน ภาพดีดีมันคอยมาหลอน จะนอนได้ยังไง อยู่ดีดีเธอก็ให้มา ให้ความรักเรามา ให้มาทั้งตัวและหมดหัวใจ เจอะเข้าแล้วเต็มเปา เจอะคราวนี้เต็มใบ เป็นไปได้ไง ไม่อยากเชื่อเลย คิดแล้วเซ่อเหมือนเจอส้มหล่น จนต้องงงไปหมด เคยคิดอยู่ว่าคงต้องอด หมดทางจะรักเธอได้ ก็ไม่เคยจะมีความหวัง ไม่เคยได้เตรียมใจ จะทำตัวยังไงละทีนี้ จะตีหน้ายังไง อยู่ดีดีเธอก็ให้มา ให้ความรักเรามา ให้มาทั้งตัวและหมดหัวใจ เจอะเข้าแล้วเต็มเปา เจอะคราวนี้เต็มใบ เป็นไปได้ไงไม่อยากเชื่อเลย อยู่ดีดีเธอก็ให้มา ให้ความรักเรามา ให้มาทั้งตัวและหมดหัวใจ เจอะเข้าแล้วเต็มเปา เจอะคราวนี้เต็มใบ เป็นไปได้ไง ไม่อยากเชื่อเลย แล้วเธอก็ให้มา ให้ความรักเรามา ให้มาทั้งตัวและหมดหัวใจ เจอะเข้าแล้วเต็มเปา เจอะคราวนี้เต็มใบ เป็นไปได้ไง ไม่อยากเชื่อเลย แล้วเธอก็ให้มา ให้ความรักเรามา ให้มาทั้งตัวและหมดหัวใจ เจอะเข้าแล้วเต็มเปา เจอะคราวนี้เต็มใบ เป็นไปได้ไง ไม่อยากเชื่อเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง คอร์ด - Ost. Suckseed ห่วยขั้นเทพ-No More Tear Chord Phleng Thi Chan Mai Dai Taeng by No More Tear ก็เพลง ๆ นี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว โอ รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้ จำเอาไว้ให้ดี ๆ คนนั้นคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากความยินดี คอร์ด - Ost.เธอกับเขาและรักของเรา-Clash Chord Fak Khwam Yindi by Clash ฉันรักแต่เธอ และรักมานานเกินไป ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งอยากยอมแพ้ ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล อย่างที่ฉันได้ทำ เพื่อเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้