คอร์ดเพลง หนทางใด คาราบาว

ยามเย็นสนธยาพาใจให้เหงาหงอย ดั่งหนึ่งใจล่องลอยอยู่กลางทะเล ยามราตรีนี้มืดสนิท ให้หวนคิดถึงเธอเมื่อจากไกล ให้อดสูหัวใจข้ามันไร้เงินทอง เธอมีทางความคิดสนุกสุขสบาย เธอมีรักเพียงชายในก...
คอร์ดเพลง หนทางใด ของ คาราบาว, เนื้อเพลง หนทางใด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนทางใด ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยามเย็นสนธยาพาใจให้เหงาหงอย ดั่งหนึ่งใจล่องลอยอยู่กลางทะเล ยามราตรีนี้มืดสนิท ให้หวนคิดถึงเธอเมื่อจากไกล ให้อดสูหัวใจข้ามันไร้เงินทอง เธอมีทางความคิดสนุกสุขสบาย เธอมีรักเพียงชายในกองเงินกองทอง ฉันคงมีรักเธอตลอด รับรอยกอดของเธอตลอดกาล กี่ล้านกี่แสนบาทแม้ฉันมี แต่เธอก็ร้างไกล หัวใจฉันอุทธรณ์ มีร้อยมันน้อยไป เธอไกลฉันอาวรณ์ จึดจึ้ด มีสองทางให้ฉันเผชิญ หนึ่งหาเงินเพื่อเธอคนนั้น สองรักเธอผู้มีรักมั่น บอกกับฉันซิว่าหนทางใด บอกกับฉันซิว่าหนทางใด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตด คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Tot by Not Udom Tae Pha Nit ตด ถ้าลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดมก็ ปาลัมปั่มปั๊ม จมูก มีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ ปาลัมปั่มปั๊ม ตูด มีไว้ปล่อยลม ถ้าใครก้มดมก็ ปาลัมปั่มปั๊าม ถั่ว กินมากไม่ดี ทั้งบุรุษ สตรีก็เล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Phit Mai by Fahrenheit ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Clash Chord Thing Rak Long Maenam by Clash ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเรา ให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้