คอร์ดเพลง หนอยแน่ะ คาราบาว

ดั้นด้นมาจากบ้านป่าแดนกันดาร มุ่งเมืองหลวงโอฬารด้วยความหวังเต็มหัวใจ เป็นนักเรียนฉันหมั่นเพียรการศึกษา มีวิชาจากบ้านป่าแดนไกล มาสอบแข่งขันเป็นนิสิต นักศึกษา เอาใบปริญญาออกไปหางานทำ...
คอร์ดเพลง หนอยแน่ะ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง หนอยแน่ะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนอยแน่ะ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดั้นด้นมาจากบ้านป่าแดนกันดาร มุ่งเมืองหลวงโอฬารด้วยความหวังเต็มหัวใจ เป็นนักเรียนฉันหมั่นเพียรการศึกษา มีวิชาจากบ้านป่าแดนไกล มาสอบแข่งขันเป็นนิสิต นักศึกษา เอาใบปริญญาออกไปหางานทำ นักเรียนบ้านนอกที่บ่งบอกด้วยภาษา สรรพสำเนียงหน้าตากริยาตลกดี มีความรู้เท่าที่ครูสั่งสอน ไม่เคยรู้ซอกซอนเพราะข่าวสารไม่ค่อยดี มาสอบแข่งขันเป็นนิสิต นักศึกษา จะเอาใบปริญญาออกไปหางานทำ หนอยแน่ะ หนอยแน่ะ หนอยแน่ะ หนอยแน่ะ มันเป็นยังไง สอบกะเขาทีไรไม่เคยได้สักกะปี หนอยแน่ะ หนังสือหนังหาทุกตำราฉันก็อ่าน แบบฝึกหัดการบ้านฉันก็ทำกันทั้งกะปี หนอยแน่ะ มาพบความจริงของการศึกษา เหมือนดังเกมกีฬาชิงด้อยชิงดี ฉันแพ้ปัญญาแต่หนังหนาเหมือนควาย ขายความรู้ไม่ได้ ขายแรงกายให้มันรวย จะเก็บตำราเอาไปฝังลงดิน ฉันจะขี่เครื่องบินไปซาอุดิอาราเบีย...หนอยแน่ะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พงพนา คอร์ด - คาราวาน Chord Phong Phana by Carawan เหยี่ยวยังไหวหัวใจสั่นคลอน หมู่ตัวหนอนทรุดใต้สะเทือน พายุร้ายร่ายมนต์เชือดเฉือน คือเสียงเตือนแห่งพงพนา คือเสียงเตือนของกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้