คอร์ดเพลง หนักนิดเบาหน่อย Nuvo

ไม่มีใครรักไม่มีใครสนขอแค่หนึ่งคนที่เข้าใจเรา ไม่มีงานเลี้ยงอยู่คนเดียวเหงาขอแค่เพื่อนเรามานั่งดูใจ ไม่มีเงินถุงไม่มีเงินถังขอแค่เพื่อนยังจะไม่ยอมบ่น เหนื่อยเมื่อแดดร้อนสั่นเมื่อเป...
คอร์ดเพลง หนักนิดเบาหน่อย ของ Nuvo, เนื้อเพลง หนักนิดเบาหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนักนิดเบาหน่อย ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีใครรักไม่มีใครสนขอแค่หนึ่งคนที่เข้าใจเรา ไม่มีงานเลี้ยงอยู่คนเดียวเหงาขอแค่เพื่อนเรามานั่งดูใจ ไม่มีเงินถุงไม่มีเงินถังขอแค่เพื่อนยังจะไม่ยอมบ่น เหนื่อยเมื่อแดดร้อนสั่นเมื่อเปียกฝน เพื่อนเลยอีกหนึ่งคนมาช่วยทำใจ * โดดเดียวอย่างไม่เคยมีวันหยุด สุด ๆ แบบมนุษย์เดินดิน หากเผื่อลองได้ยินจะทนได้ไหม ** หนักนิดเบาหน่อย ขาดนิดเกินหน่อย สุขนิดเศร้าหน่อย ค่อย ๆ ปลอบใจ ( ยอม ๆ เพื่อนไป ) ป่วยนิดเต็มหน่อย เปรอะนิดเปื้อนหน่อย เจ็บนิดทนหน่อย จงยอมให้ไป (ค่อย ๆ ปลอบใจ) ถูกไปทางไหน ผิดไปทางไหน ขวาหรือว่าซ้ายมีเพื่อนซะอย่าง ป่วยกับชีวิตป่วนกับความหลัง เพื่อนคงหยุดฟังโดยสารยาย (ซ้ำ *) *** กับเพื่อนคนหนึ่ง กับเพื่อนคนหนึ่ง อยู่แล้วก็พึ่ง (พากันเรื่อยไป) (ซ้ำ ** , *** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมา คอร์ด - หน้ากากอีกาดำ Chord Klap Ma by Nakak Ika Dam กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรัก (ไปเลย)เล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - ทูล ทองใจ Chord Thoe Ru Rue Plao by Thun Thong Chai เธอรู้ไหมว่า เวลาที่ผ่านเลยไป พี่คอยเจ้าเผยใจเหมือนคนเป็นไข้ที่รอคอยยา หากว่าน้อง เฉยเมยไม่เอ่ยวาจา พี่คงช้ำ กว่า ฟ้า นิราศขาดเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Muearai Cha Phop Rak Thae Sak Thi by Ek Su Ra Chet ไม่เห็นมีเลย ไหนใครยังโสด ไม่เห็นมีใคร คิดเหมือนกันกับฉันเดินผ่านมา แม้เพียงคนเดียว อยากรัก ซึ้ง ๆ แค่หนึ่งคนพอ ก็คงต้องรอ เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้