คอร์ดเพลง หนังชีวิต Karamail

A1 เปิดฉากอย่างสวยงาม เรื่องความรักของเราในวันนั้น เริ่มต้นช่างหอมหวาน ให้คำสาบาน ว่าจะรักนิรันดร์ Pre เมื่อวันเวลาผ่านเลยไป หัวใจเธอเริ่มเปลี่ยนจากฉัน เธอไปรักเขา เราต้องเลิกกัน ต...
คอร์ดเพลง หนังชีวิต ของ Karamail, เนื้อเพลง หนังชีวิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนังชีวิต ของ Karamail

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

A1 เปิดฉากอย่างสวยงาม เรื่องความรักของเราในวันนั้น เริ่มต้นช่างหอมหวาน ให้คำสาบาน ว่าจะรักนิรันดร์ Pre เมื่อวันเวลาผ่านเลยไป หัวใจเธอเริ่มเปลี่ยนจากฉัน เธอไปรักเขา เราต้องเลิกกัน ตั้งกี่ครั้งเป็นแบบนี้ Hook ต้องหลั่งน้ำตา เมื่อเธอร่ำลา เดินจากไปช้า ๆ ไปหาเขา ฉากเก่าย้อนมา วนเวียนในรักเรา ดั่งกับหนังชีวิตเรื่องเศร้า ทำไมเราต้องโดนหลอกซ้ำ ๆ A2 ปิดฉากอย่างร้าวราน เธอรักได้ไม่นานก็จบไป เจ็บตรงที่แผลเดิม ที่ตรงหัวใจ ถูกกรีดซ้ำพังยับเยิน Bit ถ้าเธอคิดว่าจะไป ไม่ต้องย้อนคืนกลับหลัง ถ้าจะมาแล้วก็พัง อย่าเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าหลังฝน คอร์ด - ฌามา Chord Fa Lang Fon by Cha Ma สายฝนโรยรา อยากให้ลมพาพัดใจของพี่ ฟ้าหลังฝนเปลี่ยนสี หัวใจน้องนี้เคยมีความหวัง น้องนั่งครวญคิด ถึงชีวิตเรื่องราวความหลัง ตัดใจไม่ได้สักครั้ง เพราะใจน้องยังคิดถึงแต่พี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้