คอร์ดเพลง หนี พริกไทย

อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้ ไปในที่ที่มีแต่สองเรา ชีวิตฉันที่เหลือคงไม่เหงา มีแค่ฉันและเธอ อยู่ด้วยกันได้ไหม จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป หากแม...
คอร์ดเพลง หนี ของ พริกไทย, เนื้อเพลง หนี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนี ของ พริกไทย

อัลบั้ม : After Six | สังกัด : RS

อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้ ไปในที่ที่มีแต่สองเรา  
ชีวิตฉันที่เหลือคงไม่เหงา มีแค่ฉันและเธอ
อยู่ด้วยกันได้ไหม จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน
* อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป หากแม้จะต้องลำบาก
แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว รับฉันไว้สักคน
จะรับและทนทุกอย่าง แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม
มีแค่หมอนใบเดียวก็พอแล้ว มีแค่ข้าวให้กินไม่วุ่นวาย
มีแสงไฟแค่เทียนก็พอใช้ มีแค่ฉันและเธอ อยู่ด้วยกันได้ไหม
จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน
( * )
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดีต คอร์ด - โจ้ Pause Chord Adit by Cho Pause ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศัตรูที่มองไม่เห็น คอร์ด - Big Ass Chord Sattru Thi Mong Mai Hen by Big Ass Beware what's by your side ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร Beware don't trust in your eyes ไม่รู้จะเจอเมื่อไหร่ Beware what's it inside ยิ่งคิดยิ่งอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหลงทาง คอร์ด - Big Ass Chord Khon Long Thang by Big Ass คนอย่างฉันไม่ดีอย่างใคร ๆ หลงทางมาไกลจนน่ากลัว ทางเดินวันนี้ไม่มีสิทธิ์กลับตัว อย่าฝากชีวิตดี ๆ ไว้ที่ฉัน อย่าเอาความฝันของเธอมาเสี่ยงรู้ไหม เก็บเอาชีวิตของเธอเดินออกเล่นคอร์ดเพลงนี้