คอร์ดเพลง หนึ่งความยินยอม ใบมินท์

อาจเป็นสายตาที่เธอมองมา อาจเป็นสายลมหรือต้นไม้ อาจเป็นเสียงเพลงที่ยังประทับใจ และเธอ ฮึมม์... ฮึมม์.... ที่ทำให้ฉันได้มีวันพิเศษ ให้ฉันได้ยิ้มได้ชื่นใจ ว่าต่อจากนนี้จะมีเธอใกล้ ๆ...
คอร์ดเพลง หนึ่งความยินยอม ของ ใบมินท์, เนื้อเพลง หนึ่งความยินยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งความยินยอม ของ ใบมินท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจเป็นสายตาที่เธอมองมา อาจเป็นสายลมหรือต้นไม้ อาจเป็นเสียงเพลงที่ยังประทับใจ และเธอ ฮึมม์... ฮึมม์.... * ที่ทำให้ฉันได้มีวันพิเศษ ให้ฉันได้ยิ้มได้ชื่นใจ ว่าต่อจากนนี้จะมีเธอใกล้ ๆ ตราบเวลา ที่ฉันมี ** ไม่ว่าฟ้าหรือความบังเอิญที่ทำให้เราได้พบกัน ไม่รู้จากคำวิงวอนผ่านดาวดวงไหน แต่พอรู้สึกตัวเท่านั้น.... ก็รักเธอจนหมดหัวใจ หนึ่งใจก็ยินยอมที่จะรัก.... แต่เธอ เธอทำให้โลกใบนี้ดูงดงาม เธอทำให้โลกมีดอกไม้ มากกว่าความฝันที่ฉันเคยตั้งใจ อยากขอบคุณ... ที่รัก (ซ้ำ *, **) หนึ่งใจที่ยินยอมให้เธอรัก รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจฉันอยู่กับเธอ คอร์ด - Black Head Chord Chai Chan Yu Kap Thoe by Black Head ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกัน แสนไกลเพียงไหน ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ และรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงลมพัดผ่าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Phiang Lom Phat Phan by Phong Thep Kradon Chamnan แม้ไม่มีพยานคำมั่นฤาสัญญา อย่ารอเวลาให้ล่วงเลยร่างกายจะร่วงโรย จงโบกโบยโผบินแม้เหน็บ หนาว ใช่ว่าเราจะจากกันนิรันดร์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Khon Sutthai by Atsani Wasan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบแดง คอร์ด - สมจิตร บ่อทอง Chord Kulap Daeng by Som Chit Bo Thong สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบแด่เธอ ฝากใจดวงนี้ที่มันละเมอ คิดถึงเธอไม่มีวันลืม กุหลาบสีแดงที่มอบแด่คุณ เพื่อเป็นไออุ่นเมื่อยามคุณเหงา ฝากไปกระซิบเล่นคอร์ดเพลงนี้