คอร์ดเพลง หนึ่งเดียว กบ Taxi

หนึ่งใจหนึ่งเดียว หนึ่งรัก หนึ่งคำ เจ็บก็ยอมจะทนจะทำมันด้วยใจ เวลาคุณรักคุณจะมีพลัง เวลาคุณหลงคุณไม่อยากจะรับฟัง บางทีคุณท้อคุณก็ยังกัดฟัน มันไปไม่ไหวคุณก็ยังดันทุรังรัก ต่อไป เวลา...
คอร์ดเพลง หนึ่งเดียว ของ กบ Taxi, เนื้อเพลง หนึ่งเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งเดียว ของ กบ Taxi

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนึ่งใจหนึ่งเดียว หนึ่งรัก หนึ่งคำ เจ็บก็ยอมจะทนจะทำมันด้วยใจ เวลาคุณรักคุณจะมีพลัง เวลาคุณหลงคุณไม่อยากจะรับฟัง บางทีคุณท้อคุณก็ยังกัดฟัน มันไปไม่ไหวคุณก็ยังดันทุรังรัก ต่อไป เวลาคุณรักคุณจะยอมอภัย เห็นกับตาคุณก็ยังเพิกเฉย ทำเป็นไม่เห็นว่ามันบาดตาแค่ไหน มันเอ่อมันไหลยกมือขึ้นปาดน้ำตา คุณจึงได้รู้ว่ามันเจ็บปวดทรมานสักแค่ไหน โอ้ เพราะเชื่อว่ารัก คือการอภัย ยอมลิ้มรสทุกอย่าง หนึ่งใจหนึ่งเดียว หนึ่งรัก หนึ่งคำ เจ็บก็ยอมจะทนจะทำมันด้วยใจ เวลาคุณรักมันจะไกลคุณก็ไป มีใครมาขวางเค้าอาจโดนทำลาย คุณทำไปแล้วคุณอาจจะเสียใจ เวลาคุณหลงคุณจะลืมไปแล้ว ใครสักคน ที่คอย ห่วงใย ใส่ใจ หนึ่งใจ หนึ่งเดียว มั่นใน หนึ่งเดียว เพราะเชื่อว่ารัก คือการอภัย ยอมลิ้มรสทุกอย่าง หนึ่งใจหนึ่งเดียว หนึ่งรักหนึ่งคำ เจ็บก็ยอมจะทนจะทำมันด้วยใจ เวลาคุณรักมันจะไกลคุณก็ไป มีใครมาขวางเค้าอาจโดนทำลาย คุณทำไปแล้วคุณอาจจะเสียใจ เวลาคุณหลงคุณจะลืมไปแล้ว ใครสักคน ที่คอย ห่วงใย ใส่ใจ หนึ่งใจ หนึ่งเดียว มั่นใน หนึ่งเดียว หนึ่งใจ หนึ่งรัก หนึ่งคำ มั่นใน หนึ่งเดียว หนึ่งคำ หนึ่งรัก หนึ่งใจ อย่าง นี้ หนึ่งเดียว อย่างนี้ yeah (มั่นใน หนึ่งเดียว หนึ่งใจ หนึ่งรัก หนึ่งคำ หนึ่งเดียว มั่นใน หนึ่งเดียว หนึ่งใจ หนึ่งรัก หนึ่งคำ หนึ่งเดียว)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวสวนแตง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sao Suan Taeng by Suraphon Sombat Charoen สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่นะสาวสวนแตงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่เธอเท่านั้น คอร์ด - Ost.พลิกดินสู่ดาว-อู๋ นวพล ภูวดล Chord Khae Thoe Thaonan by U Nawa Phon Phuwadon ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเองที่ใจ ของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี สิ่งไหน ดีสักแค่ไหน ไขว้คว้าเอามาเท่าไรก็แค่เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิงทะโมน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ling Tha Mon by Phong Thep Kradon Chamnan ร้องเรียกหาว่ามารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ร้องเรียกหาว่า มารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ลิงทโมนเอย กระโจนตามต้นไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้