คอร์ดเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ อัญชลี จงคดีกิจ

จาก บทเพลงหนึ่งเดียว คนนี้ คิดว่ามีสักคนเข้าใจ ไม่คำนึงว่าเขาเป็นใคร ไม่สนใจว่ามาจากไหนไม่สนใจ ใครก็ได้สำหรับตัวฉัน ถ้าเขานั้นชอบฉันจริงใจ พร้อมจะให้ฉันพร้อมจะให้ ดวงใจดวงนี้ให้เขา...
คอร์ดเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ ของ อัญชลี จงคดีกิจ, เนื้อเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ ของ อัญชลี จงคดีกิจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จาก บทเพลงหนึ่งเดียว คนนี้ คิดว่ามีสักคนเข้าใจ ไม่คำนึงว่าเขาเป็นใคร ไม่สนใจว่ามาจากไหนไม่สนใจ ใครก็ได้สำหรับตัวฉัน ถ้าเขานั้นชอบฉันจริงใจ พร้อมจะให้ฉันพร้อมจะให้ ดวงใจดวงนี้ให้เขาไปเลย * ดวงใจดวงนี้ช้ำมาครั้งหนึ่ง ความเจ็บยังตรึงเหลือที่จะเอ่ย ถ้าใครเคยช้ำฉันช้ำได้เคย จงมาลงเอยที่ฉันดีกว่า ** ซ่อมดวงใจที่แตกเป็นสอง ทุกทุกห้องต่อด้วยเหล็กกล้า คิดเสียว่ายังมีวันหน้า ยามนิทราหลับตาได้ลง (ซ้ำ *, **) จากบทเพลงหนึ่งเดียวคนนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้