คอร์ดเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ Natural Sense

ฉันขอรอไม่ไปไหน ถ้าถามอะไรคือเหตุผล ฉันก็พร้อมจะตอบ ถ้ามันทำให้เปลี่ยน เปลี่ยนใจของเธอ รู้ว่ารักของเธอนั้น มันยากทำใจให้ลืมเขา เธอรักเขาเท่าไร คงลืมได้ไม่หมด ไม่หมดง่ายดาย ใช้เวลาเ...
คอร์ดเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ ของ Natural Sense, เนื้อเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ ของ Natural Sense

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันขอรอไม่ไปไหน ถ้าถามอะไรคือเหตุผล ฉันก็พร้อมจะตอบ ถ้ามันทำให้เปลี่ยน เปลี่ยนใจของเธอ รู้ว่ารักของเธอนั้น มันยากทำใจให้ลืมเขา เธอรักเขาเท่าไร คงลืมได้ไม่หมด ไม่หมดง่ายดาย ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน หนึ่งเหตุผลของคนที่รอ ก็คือรักเธอ เคยจะมีสักครั้งไหม ที่คิดจะให้ฉันแทนเขา เธอจะรู้หรือเปล่า ว่าการที่เฝ้ารอ มันทรมาน แต่ฉันขอรออยู่ตรงนี้ จะไม่เซ้าซี้จะไม่ถาม ถามถึงเรื่องเก่าเก่า ไม่เข้าไปวุ่นวาย กับชีวิตเธอ ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน หนึ่งเหตุผลของคนที่รอ ก็คือรักเธอ ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน รักนะ ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน หนึ่งเหตุผลของคนที่รอ ก็คือรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจโทรม ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Som Som by Sek Loso ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกลให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - แกรนด์ เอ็กซ์ Chord Rak Nai Si Mechoe (Live Version) by Kraen Ek เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat.ขลุ่ย Chord Thoe Thaonan by Oen Phi Ya Da Ft. Khlui ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง มีแต่เธอที่รู้รักจะเป็นเช่นไร ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เก็บรักฉันเอาไว้ คนเดียวที่เปลี่ยนหัวใจฉันได้ ก็คือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้