คอร์ดเพลง หนึ่งใจให้สองคน (หนึ่งชีวิตเพื่อพ่อแม่) - เอก สุระเชษฐ์

อยากเห็นแม่พักผ่อน ได้นอนฝันดีเต็มอิ่ม สมที่ต้องเหนื่อย ลงเรี่ยวแรงมานาน อยากเห็นพ่อได้นอน หลับตาและพักเต็มตื่น สมที่ต้องทน ตรากตรำทุกคืนมานาน ไม่มีวันท...

-
คอร์ดเพลง หนึ่งใจให้สองคน (หนึ่งชีวิตเพื่อพ่อแม่) ของ เอก สุระเชษฐ์, เนื้อเพลง หนึ่งใจให้สองคน (หนึ่งชีวิตเพื่อพ่อแม่) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งใจให้สองคน (หนึ่งชีวิตเพื่อพ่อแม่) ของ เอก สุระเชษฐ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อยากเห็นแม่พักผ่อน ได้นอนฝันดีเต็มอิ่ม สมที่ต้องเหนื่อย ลงเรี่ยวแรงมานาน อยากเห็นพ่อได้นอน หลับตาและพักเต็มตื่น สมที่ต้องทน ตรากตรำทุกคืนมานาน ไม่มีวันท้อใจ ไม่กลัวจะเหน็ดเหนื่อย เมื่อยังไม่ถึงจุดหมาย หนึ่งใจมีให้สองคน ทุ่มเทให้สองคน สองคนที่เคยยอมอดเพื่อฉัน หนึ่งชีวิตเพื่อสองคน บุคคลที่สำคัญ แล้วสักวันจะทำให้เขา สุขสบาย อยากเห็นแม่กินอิ่ม หมดภาระความลำบาก หวังให้พ่อหยุด งานใช้แรงกำลัง สิ่งนี้คือปลายทาง ที่เดินมุ่งไปทุกวัน ชัดเจนในใจ และฉันไม่เคยจะลืม ไม่มีวันท้อใจ ไม่กลัวจะเหน็ดเหนื่อย เมื่อยังไม่ถึงจุดหมาย หนึ่งใจมีให้สองคน ทุ่มเทให้สองคน สองคนที่เคยยอมอดเพื่อฉัน หนึ่งชีวิตเพื่อสองคน บุคคลที่สำคัญ แล้วสักวันต้องทำให้เขา สุขสบาย หนึ่งใจมีให้สองคน ทุ่มเทให้สองคน สองคนที่เคยยอมอดเพื่อฉัน หนึ่งชีวิตเพื่อสองคน บุคคลที่สำคัญ แล้วสักวันต้องทำให้เขา สุขสบาย แล้วสักวันต้องทำให้เขา สุขสบาย
§หนึ่งใจให้สองคน (หนึ่งชีวิตเพื่อพ่อแม่) เนื้อเพลง