คอร์ดเพลง หนึ่งในหลาย อังศนา ช้างเศวต

ทุกคนมีอะไรในใจ สุขทุกข์กันไปแล้วแต่ สุขใจยังมีปะปน ที่ผิดหวังเราทนสู้ไป หันมามองคนอื่น อาจทุกข์ระทมกว่าเรา หนึ่งคนเป็นกำลังใจคนแสนหมื่นพันคนต่อไป
เนื้อเพลง หนึ่งในหลาย ของ อังศนา ช้างเศวต ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,C,G,Am,Dm,Em,G#,A,D,F#m,Bb,Bm,B,E,G#m,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งในหลาย ของ อังศนา ช้างเศวต

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่พันคนที่ยังขมขื่น สิบคนยังมีหวังไว้มาแทน
หนึ่งคนมีหัวใจสุขแสน หมื่นคนลำบากยังมี
อีกกี่คนยอมหนีโลก สักเพียงไรใจท้อถอยเต็มที
มากมายคนทุกข์ยากอยากหนี หนึ่งคนคือฉันด้วยคน

* ทุกคนมีอะไรในใจ สุขทุกข์กันไปแล้วแต่
สุขใจยังมีปะปน ที่ผิดหวังเราทนสู้ไป
หันมามองคนอื่น อาจทุกข์ระทมกว่าเรา
หนึ่งคนเป็นกำลังใจคนแสนหมื่นพันคนต่อไป

ผิดทำไปเป็นร้อยหมื่น ผ่านมันเพียงเป็นฝันร้ายลอยไป
เศร้าตรมเป็นนิยายเก็บไว้ แค่หนึ่งในคนหลายคน

(ซ้ำ *)

** ทุกคนมีอะไรในใจ สุขทุกข์กันไปแล้วแต่
สุขใจยังมีปะปน ที่ผิดหวังเราทนสู้ไป
หันมามองคนอื่น อาจทุกข์ระทมกว่าเรา
หนึ่งคนเป็นกำลังใจคนแสนหมื่นพันคนต่อไป
(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำใจลำบาก คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Tham Chai Lambak by Thanet Wara Kun Nu Khro คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกินลำบาก คราวนี้เกินเลยไปมาก เสียจนกว่าที่ใจคนจะรับไหว ยอมแล้วก็ยอมทุกอย่าง ทุกทางก็ยังทำกันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนหนึ่ง คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Chai Khon Nueng by Peter Corp Dyrendal ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป เธอไม่ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องแม่ปิง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Long Mae Ping by Charan Mano Phet คนงามงามต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกุลสตรีแม่ญ่าแม่ญิง เยือกเย็นสดใส... เหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์ สาวเครือฟ้าเคยซมซานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามเดิมเดิม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khamtham Doem Doem by Song Krot Cha Ma R-Siam ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้