คอร์ดเพลง หนุ่มสาว เป้ อารักษ์

เธอจะไปกินข้าวกับเขาเมื่อไหร่ ก็ไม่มีใครว่าอะไร เธอจะไปทำอะไรท่าไหน ยังไง ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร แต่เธอได้โปรดจงฟังเอาไว้ ว่าเวลามันจะไม่คอยใคร โฮ้ว หนุ่มสาว โฮ้ว หนุ่มสาว อีกไม่นานเธ...
คอร์ดเพลง หนุ่มสาว ของ เป้ อารักษ์, เนื้อเพลง หนุ่มสาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนุ่มสาว ของ เป้ อารักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอจะไปกินข้าวกับเขาเมื่อไหร่ ก็ไม่มีใครว่าอะไร เธอจะไปทำอะไรท่าไหน ยังไง ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร แต่เธอได้โปรดจงฟังเอาไว้ ว่าเวลามันจะไม่คอยใคร โฮ้ว หนุ่มสาว โฮ้ว หนุ่มสาว อีกไม่นานเธอ จะหัวหงอก ขาว โฮ้ว หนุ่มสาว เราจะเกิดแค่ครั้งเดียว แล้วเราจะตายแค่ครั้งเดียว โอ้ว หนุ่มสาว โอ้ว หนุ่มสาว จะไม่มีใครรักเธอยาว เหมือนที่กล่าว โอ้ว หนุ่มสาว หากว่าใครทำเธอน้ำตาตกใน ได้โปรดจงทิ้งเขาไป อย่าให้เขาทำเธอเสียใจ เมื่อยามใดที่ความรักเธอเริ่มขยายใหญ่ ได้โปรดจงฟังเอาไว้ เพราะยามใดที่เขาหายไป พร้อมกับแสงไฟ เธอจะมลายตามไป แต่ว่าเธอได้โปรดจงฟังเอาไว้ ว่าเวลามันจะไม่คอยใคร นะ โฮ้ว หนุ่มสาว โฮ้ว หนุ่มสาว อีกไม่นานเธอ จะหัวหงอก ขาว โฮ้ว หนุ่มสาว เราจะเกิดแค่ครั้งเดียว แล้วเราจะตายแค่ครั้งเดียว โฮ้ว หนุ่มสาว โฮ้ว หนุ่มสาว จะไม่มีใครรักเธอยาว เหมือนที่กล่าว โฮ้ว หนุ่มสาว หากว่าใครทำเธอน้ำตาตกใน ได้โปรดจงทิ้งเขาไป อย่าให้เขาทำเธอเสียใจ เมื่อมองไปทางซ้ายที และมองไปทางขวาที คนที่เธอรอ เขาไม่อยู่ตรงนี้ เมื่อมองไปข้าง ๆ และมองมาข้างหลังเนี่ย อาจเจอคนที่เธอ รอรักทุกนาที โฮ้ว หนุ่มสาว โฮ้ว หนุ่มสาว อีกไม่นานเธอ จะหัวหงอก ขาว โฮ้ว หนุ่มสาว เราจะเกิดแค่ครั้งเดียว แล้วเราจะตายแค่ครั้งเดียว โอ้ว หนุ่มสาว โอ้ว หนุ่มสาว จะไม่มีใครรักเธอยาว เหมือนที่กล่าว โอ้ว หนุ่มสาว หากว่าใครทำเธอน้ำตาตกใน ได้โปรดจงทิ้งเขาไป อย่าให้เขาทำเธอเสียใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองฝั่งโขง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Song Fang Khong by Phumphuang Duangchan ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่งกลางเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Faen Kao by U Than Thon วันพรุ่งนี้... คงเป็นแค่แฟนเก่า เป็นคนที่เคยรักกัน มันเจ็บแค่ไหน วันพรุ่งนี้เราคงจะกลายเป็นคนอื่น เป็นแค่แฟนเก่า เป็นแค่คนเก่า ๆ คำ ๆ นี้ไม่เต็มใจอยากจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันอยู่คนเดียวได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Chan Yu Khon Diao Dai by Pang Nakharin King Sak น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา หรือใจดวงนี้ มันต้องการรักใคร ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้