คอร์ดเพลง หน้ากากสีดำ ญารินดา

เจ็บในใจข้างในมันท้อ เบื่อกับการที่เราไม่มีตัวตน สิ่งที่ดูว่ามีความหมาย สิ่งที่ทำลงไปทั้งนั้น มันเป็นแค่หน้ากาก ปิดบังตัวจริงของฉันที่แอบเอาไว้ หวาดกลัวคนจะมาทำร้าย ถ้าเกลียดตัวเอง...
คอร์ดเพลง หน้ากากสีดำ ของ ญารินดา, เนื้อเพลง หน้ากากสีดำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้ากากสีดำ ของ ญารินดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บในใจข้างในมันท้อ เบื่อกับการที่เราไม่มีตัวตน สิ่งที่ดูว่ามีความหมาย สิ่งที่ทำลงไปทั้งนั้น มันเป็นแค่หน้ากาก ปิดบังตัวจริงของฉันที่แอบเอาไว้ หวาดกลัวคนจะมาทำร้าย ถ้าเกลียดตัวเองที่คอยต้องหลบเหมือนคนขี้ขลาดอยู่อย่างนี้ * ฉัน ฉันหลงใหลในสีดำ แต่ฉันไม่ยอมบอก บอกใคร ก็ฉันกลัวเหลือเกิน กลัวจะเป็นไม่เหมือน(ใคร) แต่ละคนคงเป็นเช่นนี้ เก็บความจริงที่มีซ่อนไว้ในตัวเอง แต่จะมีสักวันบ้างไหม ที่แต่ละคนจะมั่นใจในความคิดตัวเอง (ซ้ำ *,*) กลัวจะเป็นไม่เหมือนใคร กลัวจะเป็นไม่เหมือนใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่า คอร์ด - อรอรีย์ Chord Mak Kwa by A Ro Ri เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุก ๆ ทาง เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกับที่มีรักในครั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเป็นของเธอ คอร์ด - แอม ดา Chord Chan Yang Pen Khong Thoe by Aem + Da คนคนนี้จะอยู่เคียง คนคนนี้จึงมาหา ในเวลา ที่เธอนั้นเหงา ไม่มีใคร ไม่ว่าฉันจะอยู่ไหน จะอย่างไร ให้เธอนั้นรู้ เธอจะเปลี่ยน เป็นของ คนอื่น แต่ฉันยังเป็นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวังดีเสมอ คอร์ด - Potato Chord Wang Di Samoe by Potato มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมื่อเธอเหน็ดเหนื่อยใจ ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้