คอร์ดเพลง หน้าจอรอสาย ต่าย อรทัย

โหลดเพลงรอสาย ที่มีความหมายว่ารอ เก็บซ่อนในจอเป็นเพลงเฉพาะเบอร์อ้ายพร้อมความรู้สึก บางอย่าง ที่มีต่อกันยามไกล อ้ายกดเบอร์นี้ยามใด มีเพลงแทนใจให้ฟัง อ้ายคือแรงใจ ให้คอยคึดฮอ...
คอร์ดเพลง หน้าจอรอสาย ของ ต่าย อรทัย, เนื้อเพลง หน้าจอรอสาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้าจอรอสาย ของ ต่าย อรทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โหลดเพลงรอสาย ที่มีความหมายว่ารอ เก็บซ่อนในจอเป็นเพลงเฉพาะเบอร์อ้ายพร้อมความรู้สึก
บางอย่าง ที่มีต่อกันยามไกล อ้ายกดเบอร์นี้ยามใด มีเพลงแทนใจให้ฟัง
อ้ายคือแรงใจ ให้คอยคึดฮอดเถิดหนา อยู่ห่างไกลตาก็เหมือนได้ยืนเคียงข้าง เครื่องใดสะกิดใจหน่อย
ก็พลอยอยากเล่าสู่ฟัง ยามอ้ายโทรมาทุกครั้ง เหมือนใจอยากฟ้องคำว่า
* กำลังคึดฮอดพอดี ขอบคุณนะที่โทรมา ถือสายรอก่อนเด้อจ้า รับช้าก็อย่าน้อยใจ
ก็กำลังคึดฮอดพอดี ขอบคุณนะที่โทรมา ถือสายรอก่อนเด้อจ้า รับช้าก็อย่าน้อยใจ
** โหลดเพลงรอสาย ที่มีความหมายว่าคอย มือถือใจน้อย หากวันใดบ่เห็นเบอร์อ้าย
แอบเนาะแต่เว้าบ่เก่งจึงฝากเพลงช่วยบอกแทนใจทุกวันฟังเพลงรอสายความหมายก็คือห่วงหา
( * / ** )
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเป็นดอกไม้ คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Pen Dokmai by Carawan ใจไม่คิดอะไร อยู่ต่อไปเพื่อมวลพฤกษา กลีบใบ ไม่เคยไร้ค่า ช่วยกันสร้างสา ชีวิตให้งาม ฉันเป็นดอกไม้ เกิดในสองข้างทาง เบิกบานเมื่อฟ้าสาง น้ำค้างพรมพร่างฉ่ำเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าสาวผีเสื้อ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Chaosao Phisuea by Phong Thep Kradon Chamnan เจ็บปวดนัก ความรัก ให้โลกเรืองรอง กับตอบสนอง ให้เห็นเพียงเส้นทางเศร้า อยากให้เธอบิน สูงกว่าเส้นทางสายเก่า บินเส้นทางดาว เจ้าสาวของชาวผีเสื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้