คอร์ดเพลง หน้าไม่อาย C Quint

พยายามข่มใจว่าเธอนะมีเจ้าของ พยายามไม่มองไม่คุยกับเธอให้มากไป พยายามไม่ทำอะไรให้เธอนั้นรู้ใจ แต่เก็บก็ไม่มิด ปิดก็ไม่ไหว กลับยิ่งทำอะไรที่ดูร้อนตัว ยิ่งใกล้กับเธอก็ยิ่งไหวหวั่น ห้...
คอร์ดเพลง หน้าไม่อาย ของ C Quint, เนื้อเพลง หน้าไม่อาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้าไม่อาย ของ C Quint

อัลบั้ม : Hybrid

 พยายามข่มใจว่าเธอนะมีเจ้าของ พยายามไม่มองไม่คุยกับเธอให้มากไป พยายามไม่ทำอะไรให้เธอนั้นรู้ใจ แต่เก็บก็ไม่มิด ปิดก็ไม่ไหว กลับยิ่งทำอะไรที่ดูร้อนตัว ยิ่งใกล้กับเธอก็ยิ่งไหวหวั่น ห้ามตัวเองอยู่ทุกคืน ทุกวัน ยังกล้าไปพูดคำนั้นได้ไง มันหน้าไม่อาย ที่บอกเธอว่ารักทั้งที่เธอเป็นของเขา ที่ปล่อยให้ความเหงาบงการหัวใจ เธอคงไม่โกรธฉันใช่ไหม มันหน้าไม่อาย กับคำที่ฉันเผลอพูดออกไปอย่างที่คิด เธออย่าเก็บไปคิดใส่ใจได้ไหม และเมื่อใจเธอรักใคร อยากให้เธอนะรักไปอย่างเดิม ฉันก็ได้แต่ขอได้ไหมอย่าให้เขารู้ มันจะดูไม่ดีกว่านี้ถ้าเขาไม่เข้าใจ กลัวว่าเขาจะมีปัญหากับเธอเพราะฉันไง ก็เก็บมันไว้นิด ปิดมันได้ไหม สิ่งที่ฉันตั้งใจแต่ไม่รู้ตัว ยิ่งใกล้กับเธอก็ยิ่งไหวหวั่น ห้ามตัวเองอยู่ทุกคืน ทุกวัน ยังกล้าไปพูดคำนั้นได้ไง มันหน้าไม่อาย ที่บอกเธอว่ารักทั้งที่เธอเป็นของเขา ที่ปล่อยให้ความเหงาบงการหัวใจ เธอคงไม่โกรธฉันใช่ไหม มันหน้าไม่อาย กับคำที่ฉันเผลอพูดออกไปอย่างที่คิด เธออย่าเก็บไปคิดใส่ใจได้ไหม และเมื่อใจเธอรักใคร อยากให้เธอนะรักไปอย่างเดิม มันหน้าไม่อาย ที่บอกเธอว่ารักทั้งที่เธอเป็นของเขา ที่ปล่อยให้ความเหงาบงการหัวใจ เธอคงไม่โกรธฉันใช่ไหม มันหน้าไม่อาย กับคำที่ฉันเผลอพูดออกไปอย่างที่คิด เธออย่าเก็บไปคิดใส่ใจได้ไหม และเมื่อใจเธอรักใคร อยากให้เธอนะรักไปอย่างเดิม พยายามจะข่มใจว่าเธอนะมีเจ้าของ เธอเป็นของเขา ของเขา ของเขา ของเขา มันหน้าไม่อาย กับคำที่ฉันเผลอพูดออกไปอย่างที่คิด เธออย่าเก็บไปคิดใส่ใจได้ไหม และเมื่อใจเธอรักใคร อยากให้เธอนะรักไปอย่างเดิม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มก่อสร้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Num Kosang by Phong Thep Kradon Chamnan ฟ้างามดั่งฝันคือวันแห่งชัย จะอยู่แห่งไหนเสียงเพลงก้องไปกังวานใสนุ่ม ความ รักที่เราตกหลุม คงจะได้ฉ่ำชุ่ม ไอ้หนุ่มก่อสร้างหวังแต่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้