คอร์ดเพลง หมดรัก Alyn

ฉันไม่ได้รู้สึก ฉันไม่ได้เป็นทุกข์ จะพูดยังไงให้เธอมั่นใจ และยอมทำตามหัวใจ รักคนที่เธออยาก รักคนที่เธอรัก ไม่เห็นจำเป็นต้องอธิบาย ต้องมาพูดจาวกวน อีกแล้ว เมื่อเธอนั้นเลือกจะไป ก็...
คอร์ดเพลง หมดรัก ของ Alyn, เนื้อเพลง หมดรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมดรัก ของ Alyn

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันไม่ได้รู้สึก ฉันไม่ได้เป็นทุกข์ จะพูดยังไงให้เธอมั่นใจ และยอมทำตามหัวใจ รักคนที่เธออยาก รักคนที่เธอรัก ไม่เห็นจำเป็นต้องอธิบาย ต้องมาพูดจาวกวน อีกแล้ว  เมื่อเธอนั้นเลือกจะไป ก็คงไม่ต้องพูดอะไร แค่เดินจากฉันได้ไหม แล้วไปให้ไกลจนสุดสายตา ไม่อยากจะรู้ทำไม ที่จริงมันจะเพราะอะไรก็ลืมไปเถอะ เพียงเธอพูดมาว่าหมดรัก ก็พอแล้ว  เมื่อเธอไม่รู้สึก ก็ไม่ต้องคิดต้องนึก  ไม่ต้องพยามให้เรารักกัน ในวันที่มันสายไป  ความจริงก็คิดที่อยากจะรักกันอีก อยากให้เราได้อยู่ด้วยกัน แต่ปลุกไม่ลุก มันฉุดไม่ไหว ก็หยุดให้เราได้เดินต่อไป เมื่อเธอนั้นเลือกจะไป ก็คงไม่ต้องพูดอะไร แค่เดินจากฉันได้ไหม แล้วไปให้ไกลจนสุดสายตา ไม่อยากจะรู้ทำไม ที่จริงมันจะเพราะอะไรก็ลืมไปเถอะ เพียงเธอพูดมาว่าหมดรัก.................. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รึเปล่า คอร์ด - Armchair Chord Rue Plao by Armchair รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า ไม่อยากจะคาดเดา เราอาจจะคิดไปเอง รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า รู้สึกบ้างรึเปล่า เพราะว่าฉันรักแต่เธอ รู้สึกรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงียบ ๆ คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ngiap Ngiap Khon Diao by Bird Thong Chai อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงา ๆ คนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้